ที่หน้าเว็บเพจ ไปรษณีย์ไทย ประชาสัมพันธ์ บริการ epacket ตามภาพ
แต่ วันนี้ 8 พฤษภาคม 2563 ดิฉันไปใช้ส่งซองพัสดุ ทำตามกติกา คือยังไม่ผนึกซอง น้ำหนัก 116 กรัม ... พนักงานไปรษณีย์ระบุ บริการนี้ ยังไม่เปิดใช้บริการ แต่แนะนำให้จ่าย 1450 บาท สำหรับบริการ courier post
ยอมรับเลยว่า ผิดหวังกับข้อมูลที่แย้งกันไปมา เนื่องจาก ดิฉันค่อนข้างลำบากมาก ในการออกจากบ้านไปที่ทำการไปรษณีย์ เนื่องจากสถานการณ์covid-19 อีกอากาศร้อนมาก แต่ด้วยความจำเป็น จะส่งหน้ากากผ้าไปให้ลูกที่อยู่ ต่างประเทศ
ถามค่ะ
1 ทำไมถึงไม่มีบริการ epacket แต่มีเฉพาะบริการจัดส่งแบบเสียค่าใช้จ่ายมากๆ
2 ความเสียหายที่เกิดกับลูกค้าแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบคะ
3 ถามครั้งแรก ถามโดยตรงกับไปรษณีย์ไทย ไม่มีเสียงตอบรับค่ะ
บริการเฉพาะแบบค่าใช้จ่ายสูง ไม่มีบริการส่งแบบค่าใช้จ่ายน้อย
แต่ วันนี้ 8 พฤษภาคม 2563 ดิฉันไปใช้ส่งซองพัสดุ ทำตามกติกา คือยังไม่ผนึกซอง น้ำหนัก 116 กรัม ... พนักงานไปรษณีย์ระบุ บริการนี้ ยังไม่เปิดใช้บริการ แต่แนะนำให้จ่าย 1450 บาท สำหรับบริการ courier post
ยอมรับเลยว่า ผิดหวังกับข้อมูลที่แย้งกันไปมา เนื่องจาก ดิฉันค่อนข้างลำบากมาก ในการออกจากบ้านไปที่ทำการไปรษณีย์ เนื่องจากสถานการณ์covid-19 อีกอากาศร้อนมาก แต่ด้วยความจำเป็น จะส่งหน้ากากผ้าไปให้ลูกที่อยู่ ต่างประเทศ
ถามค่ะ
1 ทำไมถึงไม่มีบริการ epacket แต่มีเฉพาะบริการจัดส่งแบบเสียค่าใช้จ่ายมากๆ
2 ความเสียหายที่เกิดกับลูกค้าแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบคะ
3 ถามครั้งแรก ถามโดยตรงกับไปรษณีย์ไทย ไม่มีเสียงตอบรับค่ะ