ที่หน้าเว็บเพจ ไปรษณีย์ไทย ประชาสัมพันธ์ บริการ epacket ตามภาพ
แต่ วันนี้ 8 พฤษภาคม 2563 ดิฉันไปใช้ส่งซองพัสดุ ทำตามกติกา คือยังไม่ผนึกซอง น้ำหนัก 116 กรัม ... พนักงานไปรษณีย์ระบุ บริการนี้ ยังไม่เปิดใช้บริการ แต่แนะนำให้จ่าย 1450 บาท สำหรับบริการ courier post
ยอมรับเลยว่า ผิดหวังกับข้อมูลที่แย้งกันไปมา เนื่องจาก ดิฉันค่อนข้างลำบากมาก ในการออกจากบ้านไปที่ทำการไปรษณีย์ เนื่องจากสถานการณ์covid-19 อีกอากาศร้อนมาก แต่ด้วยความจำเป็น ที่ต้องส่ง หน้ากากอนามัยแบบผ้าเย็บเอง ไปให้ลูกที่อยู่ต่างประเทศ เพราะ ต่างประเทศ หาหน้ากากอนามัยลำบากมาก
ความเสียหายที่เกิดกับลูกค้าแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบคะ
อย่างนี้ก็ได้หรือ
แต่ วันนี้ 8 พฤษภาคม 2563 ดิฉันไปใช้ส่งซองพัสดุ ทำตามกติกา คือยังไม่ผนึกซอง น้ำหนัก 116 กรัม ... พนักงานไปรษณีย์ระบุ บริการนี้ ยังไม่เปิดใช้บริการ แต่แนะนำให้จ่าย 1450 บาท สำหรับบริการ courier post
ยอมรับเลยว่า ผิดหวังกับข้อมูลที่แย้งกันไปมา เนื่องจาก ดิฉันค่อนข้างลำบากมาก ในการออกจากบ้านไปที่ทำการไปรษณีย์ เนื่องจากสถานการณ์covid-19 อีกอากาศร้อนมาก แต่ด้วยความจำเป็น ที่ต้องส่ง หน้ากากอนามัยแบบผ้าเย็บเอง ไปให้ลูกที่อยู่ต่างประเทศ เพราะ ต่างประเทศ หาหน้ากากอนามัยลำบากมาก
ความเสียหายที่เกิดกับลูกค้าแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบคะ