อย่างนี้ก็ได้หรือ

กระทู้คำถาม
ที่หน้าเว็บเพจ ไปรษณีย์ไทย ประชาสัมพันธ์ บริการ epacket ตามภาพ

แต่ วันนี้ 8 พฤษภาคม 2563 ดิฉันไปใช้ส่งซองพัสดุ ทำตามกติกา คือยังไม่ผนึกซอง น้ำหนัก 116 กรัม ... พนักงานไปรษณีย์ระบุ บริการนี้ ยังไม่เปิดใช้บริการ แต่แนะนำให้จ่าย 1450 บาท สำหรับบริการ courier post 

ยอมรับเลยว่า ผิดหวังกับข้อมูลที่แย้งกันไปมา เนื่องจาก ดิฉันค่อนข้างลำบากมาก ในการออกจากบ้านไปที่ทำการไปรษณีย์ เนื่องจากสถานการณ์covid-19 อีกอากาศร้อนมาก แต่ด้วยความจำเป็น ที่ต้องส่ง หน้ากากอนามัยแบบผ้าเย็บเอง ไปให้ลูกที่อยู่ต่างประเทศ เพราะ ต่างประเทศ หาหน้ากากอนามัยลำบากมาก

ความเสียหายที่เกิดกับลูกค้าแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่