รบกวนสอบถามค่ะถ้าขนมเราเสียจากการส่งที่ล่าช้าของไปรษณีย์เขาจะรับผิดชอบไหมคะ

กระทู้คำถาม
คือเราส่งขนมบราวนี่ จาก กทม.ไปขอนแก่นค่ะ ส่ง ems จาก กทม.ไปขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 7 พค ตอนเช้าค่ะ จนวันที่ 9 ของไปถึงขอนแก่นแต่ยังไม่มีการออกไปจำหน่าย ทั้งๆที่อีกกล่องส่งวันเดียวกันของไปถึงมือผู้รับที่อุบลได้รับตั้งแต่วันที่ 8 พค.แล้ว โทรไปหาที่ขอนแก่น เขาบอกว่าส่งให้วันนี้ เช๊คสถาณะล่าสุดก็ยังไม่ออกไปจำหน่ายโทรไปก็ไม่มีใครรับ แล้วขนมเราก็ปาไปวันที่ 3 แล้ว อยากทราบว่า ถ้าขนมเราเสียหายเราร้องเรียนกับทางไปรษณีย์ได้ไหมค่ะ ท้อมากค่ะ เพิ่งหัดเป็นแม่ค้าออนไลน์ช่วงโควิด เสีย

รบกวนผู้รู้มาตอบข้อสงสัยนะคะ ขอบพระคุณค่พ
[code]ใส่โค้ด
[/code]กำลังใจจากตรงนี้มากๆเลยค่ะ😭😭😭😭😭😭😭 ก่อนหน้านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่