เรามีบัตรไทยพาณิชย์แต่เราไปกดตังที่ไม่ใช่ตู้ของไทยพาณิชย์ แล้วตู้ขัดข้องกินเงินไป 7000 บาท รีบไปติดต่อพนักงาน พนักงานก็ให้โทรคุย คุยรอบแรกบอกไม่ได้หักตัง คุยรอบสองบอกหักไปจริงจะรีบดำเนินเรื่องให้ คุยรอบสามบอกตู้ปกติดีให้ไปแจ้งความ ธนาคารต่างธนาคารแจ้งมาว่าตู้ดำเนินการปกติ ทั้งๆที่เราก็เห็นกับตาว่าตู้มันขัดข้องแล้วมันก็หักตังไปจริง แล้วคือธนาคารบอกมางี้เราไปแจ้งความแล้วเราจะทำอะไรได้อะ ในเมื่อคุณพูดมาหน้า...ๆ ว่าตู้ปกติดี ตู้ของคุณขัดข้องไม่พอ คุณยังตรวจสอบผิดพลาดอีก ตรวจสอบจริงไหมไม่รู้หรือว่าแค่อยากจะปัดความรับผิดสอบ หลักฐานเราก็ไม่มี ขนาดสลีปตู้ยังไม่ออกมาให้เลย คืนมาแต่บัตร เราควรทำไงดีอะคะ แจ้งความเราก็ไม่แน่ใจว่าจะได้เงินคืนจริงไหม รู้สึกแย่เสียความรู้สึก ธนาคารแย่มาก ไปตรวจกล้องดูก็ได้ว่ามันผิดพลาดจริงมั้ย ว่าเราได้ตังมั้ย เรากดในเดอะมอลล์มีกล้องอยู่แล้ว เราก็แค่คนธรรมดาอะ ธนาคารก็คงไม่ทำขนาดนั้น คงพูดๆไปว่าระบบปกติดี ไม่รู้ตรวจสอบดีรึยังทั้งๆที่ก็รอมาหลายเดือน ถ้าธนาคารมาเห็นอยากจะฟ้องก็ฟ้องไปเลยถ้าคุณหาภาพจากกล้องวงจรที่เรากดแล้วเงิน7พันมันออกมาจากตู้ได้ เพราะประวัติเราก็มีอยู่กดเงินหักไป7000 จะได้รู้ว่าใครผิด เราก็คงต้องลองไปแจ้งความอะค่ะ ธนาคารระดับนี้ละ มีความรับผิดชอบหน่อยค่ะ เห้อ.. เราก็คงทำไรไม่ได้หลอก ถ้าเขาจะไม่คืนอะ
ชีวิตก็แย่ยังจะมาโดนธนาคารไม่คืนตังอีก ท้อ.. เข้าช่วยทีว่าเราควรทำไง