กดเงินจากตู้ ATM ไม่ได้เงิน แถมธนาคารยังบอกว่าไม่มีปัญหากับตู้นั้น และไม่มีเงินค้าง มีเพื่อน ๆ เคยเจอเคสแบบนี้มั้ยคะ ??

กดเงินจากตู้ ATM ไม่ได้เงิน แถมธนาคารยังบอกว่าไม่มีปัญหากับตู้นั้น และไม่มีเงินค้าง มีเพื่อน ๆ เคยเจอเคสแบบนี้มั้ยคะ ??

วันที่ 26/4/59 ไปกดเงินตู้กสิกร ใช้บัตร ไทยพาณิชย์ (ไปอ่านกระทู้คลัาย ๆ กันเค้าบอกอย่าทำ ๆ ) กด 5000 คะ โทรไปแจ้งธนาคาร ไทยพาณิชย์พนักงานบอกว่ารอ 7-15 วัน ก็รอเพราะเค้าบอกจะดำเนินการข้ามแบ๊งค์ ช้าหน่อย ก็รอ พอดีบัญชีที่กดเป็น บช.แฟนเค้าไม่ค่อยอยู่ไทย และไปต่างจังหวัดตลอดเวลา ไป ๆ กลับ ๆ ด้วยอะ
ต่อมาวันที่ 4/5/59 มี SMS จาก ธนาคารแจ้งมาว่า *SCB ขอแจ้งผลตรวจสอบรายการถอนเงิน ได้ตรวจสอบแล้วไม่พบมีเงินเกินและไม่พบรายการขัดข้องที่ตู้ ATM ดังกล่าวหากท่านต้องการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center 02-7777777 ขอบคุณที่ใช้บริการ* พอเราติดต่อกลับไปอีกเค้าบอกว่า ถ้ายืนยันว่าไม่ได้เงินให้ตรวจสอบอีกครั้ง ให้ไปแจ้งความ เราเดินทางไปแจ้งความท้องที่ที่เรากดเงินอีกใน วันที่ 20/5/59 เนื่องจากที่บอกว่าแฟนไม่ค่อยอยู่จึงดำเนินการไม่ค่อยรวดเร็ว แล้วเราส่งเอกสารไปทาง อีเมล์ ในวันเดียวกัน
ต่อมาวันนี้ 23/6/59 มี SMS มาอีก แจ้งว่า  *SCB ขอแจ้งผลตรวจสอบรายการถอนเงิน ได้ตรวจสอบแล้วไม่พบมีเงินเกินและไม่พบรายการขัดข้องที่ตู้ ATM ดังกล่าวหากท่านต้องการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center 02-7777777 ขอบคุณที่ใช้บริการ*
ตอนนี้แฟนไม่อยู่ถ้าโทรไปที่ธนาคาร พนักงานจะตอบอย่างเดียวคือต้องให้เจ้าของบัญชีติดต่อเท่านั้น มอบหมายใครไม่ได้ทั้งนั้น เครียดมาก !!!
รู้สึกว่าระบบธนาคารควรจะไว้ใจได้ เคยเจอเหตุการณืแบบนี้ กับธนาคารกรุงเทพ ได้เงินคืนใน 3 วัน รู้สึกว่าสบายใจไม่วิตกตอนกดเงินไม่ออกเพราะเคยได้ตืนมาแร้ว เร็วด้วย แต่คราวนี้ มันเหมือนโดนโกงคะ อยากตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด มั่นใจว่ามีกล้องแน่นอน เพราะเป็นตู้หน้า 7/11

เพื่อน ๆ พอแนะนำได้มั้ยคะว่าควรทำไงต่อดี มันชักจะนาน มากไป เพราะ เวลาที่แฟนโทรไปเค้าบอกรอการติดต่อจากธนาคารเจ้าของตู้
พอเค้า SMS มาทางเราไม่อยู่ เป็นแบบนี้ตลอด ต้องฟ้องร้องทางศาลใช่มั้ยคะ แบบนี้ พูดเรยว่า ไม่ยอมแน่ ๆ ธนาคารทำแบบนี้ ไม่แฟร์

รบกวนเพื่อนผู้รู้ มีประสบการณ์ด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่