ดิฉันใช้บัตรเครดิตของธนาคารออมสิน กดเงินจากตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2563 เวลา 7.05น.
ตู้ตั้งอยู่หน้า 7-11 ในหมู่บ้านนราวดี ซิตี้ปาร์ค ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน อยุธยา กดเงินสดจำนวน 3,000 บาท รอระบบทำงานสักพักขึ้นขัดข้อง
ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร แล้วบัตรเด้งออกมา (ไม่มีสลิป) แต่เงินไม่ออก? sms แจ้งเตือนทันทีว่า "อนุมัติรายการถอนเงินสดแล้ว" พอเข้าไปเช็คยอดในเวป Mymo ของธนาคารออมสิน ปรากฏว่ายอดเงินถูกตัดออกจากบัตรไปแล้ว ...แต่เงินไม่ออกตามมา
วันที่ 18 รีบโทรแจ้ง Call center ของบัตรเครดิตธนาคารออมสินทันที (โทรตอน 7.30น.) เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกให้รอ 7-14 วันทำการ
วันที่ 19 แจ้งไปถามความคืบหน้ากับ Call center ของธนาคารออมสินอีกรอบ เจ้าหน้าที่พูดเหมือนเดิม และบอกให้ไปเขียนคำร้องที่ธนาคารออมสิน
ปัญหาคือมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนค่ะ เคสนี้ทางธนาคารออมสิน หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ มีทางจะช่วยลุกค้าให้เร็วขึ้นยังไงได้บ้างครั้ง
ใช้บัตรเครดิตของธนาคารออมสิน กดเงินจากตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ แต่เงินไม่ออก
ตู้ตั้งอยู่หน้า 7-11 ในหมู่บ้านนราวดี ซิตี้ปาร์ค ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน อยุธยา กดเงินสดจำนวน 3,000 บาท รอระบบทำงานสักพักขึ้นขัดข้อง
ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร แล้วบัตรเด้งออกมา (ไม่มีสลิป) แต่เงินไม่ออก? sms แจ้งเตือนทันทีว่า "อนุมัติรายการถอนเงินสดแล้ว" พอเข้าไปเช็คยอดในเวป Mymo ของธนาคารออมสิน ปรากฏว่ายอดเงินถูกตัดออกจากบัตรไปแล้ว ...แต่เงินไม่ออกตามมา
วันที่ 18 รีบโทรแจ้ง Call center ของบัตรเครดิตธนาคารออมสินทันที (โทรตอน 7.30น.) เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกให้รอ 7-14 วันทำการ
วันที่ 19 แจ้งไปถามความคืบหน้ากับ Call center ของธนาคารออมสินอีกรอบ เจ้าหน้าที่พูดเหมือนเดิม และบอกให้ไปเขียนคำร้องที่ธนาคารออมสิน
ปัญหาคือมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนค่ะ เคสนี้ทางธนาคารออมสิน หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ มีทางจะช่วยลุกค้าให้เร็วขึ้นยังไงได้บ้างครั้ง