ถามผู้รู้ค่ะ ใครเคยมีประสบการณ์เรียกGrab ไปรับของให้แล้วเกิดความเสียหายระหว่างนำส่ง ซึ่งหนูส่งเรื่องเคลม ไปตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2020 เอกสารครบถูกต้อง มีการส่งเมล์จากGrab แจ้งว่าจะทำการโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายในวันที่24 เมษายน 2020 ซึ่ง ณ วันนี้วันที่ 30 เมษายน 2020 ยอดเงินยังไม่คืนเข้ามาเลย หนูส่งเมล์กลับไปสอบถาม ไม่มีการตอบกลับอะไีรมาเลย โทรไปเบอร์นี้
020212525 เพื่อถามว่าเคสของหนูติดปัญหาอะไรไหม มีการรับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้าอะไรเลย ถามผู้รู้หน่อยค่ะหนูควรจะทำยังไงกับบริษัท Grabดีค่ะ
แกร๊ปเบี้ยวค่าเสียหาย
020212525 เพื่อถามว่าเคสของหนูติดปัญหาอะไรไหม มีการรับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้าอะไรเลย ถามผู้รู้หน่อยค่ะหนูควรจะทำยังไงกับบริษัท Grabดีค่ะ