ทำอย่างไรดีครับ พอดีขายของใน shopee แล้วทำการจัดส่งผ่าน kerry แต่กรอกเลขแท็กไม่ได้ครับ

พอดีว่า ผมขายของผ่านshopee ปกติผมจะทำการจัดส่งของผ่านทางไปรษณีไทย
แต่คราวนี้อยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆโดยการลองเพิ่งช่องการจัดส่งโดย kerry เข้าไป 
เนื่องจากไม่เคยส่งสินค้าผ่าน kerry ทำให้นึกว่ามันจะเหมือน ไปรษณีย์ไทย ที่พอส่งของเสร็จก็แค่เอาเลขแท็คไปกรอกในระบบ แต่ส่งกลับkerry ไม่ได้เป็นเช่นนั้น พอผมส่งของเสร็จ ผมกดเข้าแอปว่าจะกรอกเลขแทร็ค แต่กรอกไม่ได้ซ่ะงั้น!!! มันขึ้นว่าให้ผมส่งแบบ drop off หรือ แบบนัดรับจัดส่งสินค้า
ผมเลยทำการกดที่ drop off ไปเพราะนึกว่า จะกรอกเลขแท็คได้ แต่สรุปก็ไม่ได้เหมือนเดิม
ผมเลยทำการ ติดต่อ support ไปปรากฏว่า เขาให้ผมกดนัดรับการจัดส่งเพื่อที่สามารถเปลี่ยนสถานะได้ แต่พอผมกดเข้าไปในหน้าการจัดส่งกลับไม่มี ไม่ให้ผมเลือกแบบนัดรับจัดส่งเลย มีแต่หน้า SDOF กดเปลี่ยนอะไรก็ไม่ได้ ผมเลยเมลหน้า support อีกครั้งแต่ทาง support ก็ไม่ตอบกลับผมเลย
แถมส่งเมลแบบ non reply มาสอบถามความพึงพอใจกับการติดต่ออีก เหมือนกับว่า case support มันจบแล้วเลยครับ
การขายครั้งแรกผ่าน kerry ก็โดนเลย
แบบนี้ผมก็ไม่ได้รับเงินใช่มั้ยครับ ผมควรทำอย่างไรดีครับ T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่