แม่ค้า shopee ไม่ได้ส่ง kerry แบบ pick up mode แต่ส่งเป็น drop off แล้วแจ้งเลขไม่ได้ต้องทำไงคะ

เราเป็นลูกค้าค่ะ สั่งของเลือกส่งแบบ kerry (pick up mode) ได้ของเรียบร้อย แต่กดว่ารับของไม่ได้เพราะคุณแม่ค้าเขาบอกลงเลขไม่ได้ เนื่องจากไปส่งแบบ drop off แล้วอยากให้เรากดยกเลิกแล้วโอนเงินให้แทน
ซึ่งเรายังไม่อยากทำ เพราะรู้สึกไม่ใช่ความผิดเรา เงินเราก็เสียแล้ว เหมือนต้องเสียเงินสองรอบ รอ shopee โอนเงินคืนให้อีกตั้ง 15 วัน
เป็นแบบนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ หรือเราต้องกดยกเลิกอย่างเดียว เคยแต่ซื้อไม่เคยขาย มาเจอแบบนี้ก็เซงมาก
ปล ตอนนี้แม่ค้าติดต่อ shopee ไม่ได้เพราะหยุดยาวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่