▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Kerry Express
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
แม่ค้า shopee ไม่ได้ส่ง kerry แบบ pick up mode แต่ส่งเป็น drop off แล้วแจ้งเลขไม่ได้ต้องทำไงคะ
ซึ่งเรายังไม่อยากทำ เพราะรู้สึกไม่ใช่ความผิดเรา เงินเราก็เสียแล้ว เหมือนต้องเสียเงินสองรอบ รอ shopee โอนเงินคืนให้อีกตั้ง 15 วัน
เป็นแบบนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ หรือเราต้องกดยกเลิกอย่างเดียว เคยแต่ซื้อไม่เคยขาย มาเจอแบบนี้ก็เซงมาก
ปล ตอนนี้แม่ค้าติดต่อ shopee ไม่ได้เพราะหยุดยาวค่ะ