ค้างชำระ internet บ้าน ของทรูมูฟ “เป็นหมื่น”

สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหาอย่างหนัก เนื่องจากมี call center จากทรู โทรมาแจ้งค่าบริการ หมื่นกว่าบาท เนื่องมาจากเราเป็นคนต่างจังหวัด เข้าไปเรียนที่กรุงเทพ แล้วเช่าคอนโดอยู่ค่ะ ได้ติดเน็ตบ้านรายเดือนของ true
สิ้นปีที่แล้ว เราเรียนจบตัดสินใจปิดคอนโดที่เช่า แล้วกลับมาอยู่บ้าน ได้โทรแจ้งยกเลิกสัญญากับทางนายหน้าที่ติด internet กับทางคอนโดไว้ เขาบอกจะแจ้งและดำเนินเรื่องให้ แล้วจะเข้ามาเก็บเร้าเตอร์ แต่พอถึงวันนัดเขาก็ไม่มาค่ะ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร วุ่นวายกับการเก็บของ แล้วก็ลืมไป ( ตอนติดเราก็ติดต่อนายหน้ากับทางคอนโดค่ะ ซึ่งสะดวกมาก เขาก็จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยดีค่ะ )
กลับมาอยู่ที่บ้านได้ 6 เกือบ 7 เดือนแล้ว และไม่ได้ใช้บริการของเน็ตทรูเลย วันนี้ก็ได้รับโทรศัพท์จากทรู โทรมาบอกว่าเราค้างชำระ หมื่นกว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีโทรเข้ามาแจ้งยอดค้างหรือบริการอะไรเลย เราตกใจมาก พยายามโทรหา call center แล้ว แต่ติดสายไม่ว่างตลอด ถือสายรอ 20 นาที สองสามรอบก็ยังไม่มีคนรับ
อยากทราบว่า ในกรณีแบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ หรือต้องจ่ายอย่างเดียว TT ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่