ขอระบายการบริการของ Banana it online หน่อยเถอะ ปล.พอดีตั้งในกระทู้สนทนาไม่ได้ขออภัย

คือสั่งสินค้าไปวันที่ 29 เมษา วันที่ 2 พ.ค ของจะมาส่งทางmessengerโทรมาเพื่อจะเอาของมาให้แล้วจ้างมาว่ามีเก็บปลายทางนะครับตามราคาสินค้าซึ่งเราจ่ายผ่านบัตรเดบิตไปแล้วหักเงินเรียบร้อยในส่งซื้อก็ขึ้นว่าชำระแล้ว ผมก็บอกทางคนส่งของไปเขาก็จ้างกลับมาว่างั้นเขาต้องเอากลับไปทำบิลใหม่เพราะเขาไม่สามารถให้สินค้าเราได้จริงๆเพราะมันมีใบเรียกเก็บผมก็โอเครคิดว่ามันคงไม่นานแล้วก็โทรไปแจ้งกับ BNN อีกทีเพื่อให้เขาประสานงานกันแล้วทาง BNN ก็รับเรื่องแล้วว่าเดียวจะรีบประสานงานให้โดยเร็ว  ผมก็รอไปวันที่ 5 พ.ค BNN โทรมาบอกว่าทางเราปฏิเสธรับของจะให้ทำเรื่องยกเลิกไหม เราก็งงสิเราไม่ได้ปฏิเสธแต่ทางนั้นให้ของเราไม่ได้เพราะมันมีเรียกเก็บปลายทาง แล้วเราก็โทรไปแจ้งให้ทราบแล้วนี้ แล้วก็เหมือนเดิมจะรีบประสานงานให้โดยเร็ว ผมเริ่มเกลียดคำนี้เลยเราก็โอเครวันคงตรงช่วงวันหยุดเยอะรออีกหน่อยแล้วกัน วันนี้เลยโทรไปถามว่าของเนี้ยตกลงจะได้เมื่อไหร่กันแน่เพราะมันอาทิตย์นึงแล้วนะมันเสียเวลาผมแล้วมันก็ไม่ใช้ความผิดพลาดทางเราซึ่งเราไม่โอเครแล้วมันนานเกินไปคือเรื่องไม่ดำเนินการเลยหรอ ซึ้งทาง Call center ก็บอกว่าทางเขาทำได้เพียงรับเรื่องโอเครอันนั้นเข้าใจแต่ไอ้ที่เหลือมันทำอะไรถ้ารอสินค้าก็ไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไร ถ้าก็ขอเงินคืนก็ต้องรอ 15-30 วันอย่างต่ำหรอ เฮ้ยของก็ไม่ได้แตะ ความผิดพลาดทางเราก็ไม่ใช่แต่การแก้ปัญหาไม่ดำเนินไปไหนแล้วนี้คือพึ่งเคยสั่งของจาก BNN ครั้งแรกแล้วดันมาเจอแบบนี้คือไม่เอาแล้วอะหยี แล้วมันก็เสียเครดิตเรา เพราะเราสั่งของให้บริษัท ตอนนี้คือไม่ว่าจะเลือกรอของหรือรอเงินคืนมันก็เสียทั้งเวลาแล้วความรู้สึกหมดแล้วนะ ห่วยอะผมไม่รู้ว่าเจ้าอื่นเป็นไงเพราะก็ยังไม่เคยเจอปัญหาที่มันคาราคาซังแบบเนี้ยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่