พอดีว่าสมัครอินเตอร์เนทไฟเบอร์เจ้านึงไปเมื่อวันก่อน
ตอนที่ช่างมาติดตั้ง หลังจากที่ช่างเดินสายจนเสร็จ
ช่างทำการวัดค่าด้วยเครื่องมือของเขาพบว่า ค่าpowerเกิน
ไม่แน่ใจว่าเขาได้แก้หรือเปล่า แต่เห็นช่างบอกว่าเดี๋ยวจะลองเปลี่ยนเรทเตอร์ใหม่ดูให้
จากนั้นอินเตอร์เนทก็เริ่มใช้งานได้
จากนั้นสองวันถัดมา อินเตอร์เนทใช้ไม่ได้เลย
ทางผู้ให้บริการเครือข่ายส่งคนมาดูให้พบว่า ค่าพาวเวอร์ที่มาตามสายเป็นศูนย์
จึงเกิดข้อสงสัยว่า ปัญหาเกิดจากช่างติดตั้งไม่แก้ปัญหาpowerเกินในตอนนั้นหรือเปล่า?
แต่โมเมว่าใช้ได้ ก็เป็นอันจบงาน
จึงส่งผลให้สายที่ติดตั้งอาจจะโอเวอร์โหลด และใช้การไม่ได้ในตอนนี้
แล้วปกติ ถ้าpowerเกินต้องแก้ยังไงครับ
จะต้องเดินสายใหม่มั้ย? ขอคำแนะนำด้วยครับ
ผมอยากมีความรู้ และติดตามงานด้วยตัวเอง
จะได้มั่นใจได้ว่า เราได้รับการบริการที่ดีที่สุด
ปล.กระทู้นี้ ผมแค่ต้องการความรู้ทางเทคนิคจากคนทั่วๆไปนะครับ
Call center ไม่ต้องรับเรื่องไปก็ได้ ไม่ได้มีเจตนาร้องเรียนใดๆ
ถ้าหากช่างติดตั้งบอกว่าค่าpowerในสายไฟเบอร์เกิน จะมีปัญหาในภายหลังหรือเปล่า?
ตอนที่ช่างมาติดตั้ง หลังจากที่ช่างเดินสายจนเสร็จ
ช่างทำการวัดค่าด้วยเครื่องมือของเขาพบว่า ค่าpowerเกิน
ไม่แน่ใจว่าเขาได้แก้หรือเปล่า แต่เห็นช่างบอกว่าเดี๋ยวจะลองเปลี่ยนเรทเตอร์ใหม่ดูให้
จากนั้นอินเตอร์เนทก็เริ่มใช้งานได้
จากนั้นสองวันถัดมา อินเตอร์เนทใช้ไม่ได้เลย
ทางผู้ให้บริการเครือข่ายส่งคนมาดูให้พบว่า ค่าพาวเวอร์ที่มาตามสายเป็นศูนย์
จึงเกิดข้อสงสัยว่า ปัญหาเกิดจากช่างติดตั้งไม่แก้ปัญหาpowerเกินในตอนนั้นหรือเปล่า?
แต่โมเมว่าใช้ได้ ก็เป็นอันจบงาน
จึงส่งผลให้สายที่ติดตั้งอาจจะโอเวอร์โหลด และใช้การไม่ได้ในตอนนี้
แล้วปกติ ถ้าpowerเกินต้องแก้ยังไงครับ
จะต้องเดินสายใหม่มั้ย? ขอคำแนะนำด้วยครับ
ผมอยากมีความรู้ และติดตามงานด้วยตัวเอง
จะได้มั่นใจได้ว่า เราได้รับการบริการที่ดีที่สุด
ปล.กระทู้นี้ ผมแค่ต้องการความรู้ทางเทคนิคจากคนทั่วๆไปนะครับ
Call center ไม่ต้องรับเรื่องไปก็ได้ ไม่ได้มีเจตนาร้องเรียนใดๆ