เห็นมีให้เก็บโค๊ดส่วนลด ใครเก็บไม่ทันก็ไม่อยากจะซื้อ ทาง Shopee กับ Lazada จะคิดมั้ยว่า
คนที่ไม่ได้เป็นนักช็อปขาประจำ นานๆเข้ามาที พอเก็บโค๊ดไม่ทันก็เลยไม่อยากซื้อ ส่วนพวกที่
เก็บโค๊ดได้ประจำก็ใช่ว่าจะซื้อบ่อยเสมอไปเพราะซื้อมาก่อนหน้านี้แล้ว ผลทำให้เสียโค๊ดทิ้งไปเปล่าๆ
แทนที่ถ้าอยากจะขายจริงๆ ให้ส่วนลดจริงๆไปเลย แบบนี้จะได้ทั่วถึง
กลยุทธการเก็บโค๊ดของทั้ง Shoppee กับ Lazada ถือว่าเป็นผลดีแค่ไหนในแง่การตลาด?
คนที่ไม่ได้เป็นนักช็อปขาประจำ นานๆเข้ามาที พอเก็บโค๊ดไม่ทันก็เลยไม่อยากซื้อ ส่วนพวกที่
เก็บโค๊ดได้ประจำก็ใช่ว่าจะซื้อบ่อยเสมอไปเพราะซื้อมาก่อนหน้านี้แล้ว ผลทำให้เสียโค๊ดทิ้งไปเปล่าๆ
แทนที่ถ้าอยากจะขายจริงๆ ให้ส่วนลดจริงๆไปเลย แบบนี้จะได้ทั่วถึง