ทำไม sms หากินกับเครือข่ายโทรศัพท์ไม่หมดซะที สคบ ทำไมไม่คุ้มครองผู้บริโภค

กระทู้คำถาม
มีใครใช้รายเดือนแล้วมีปัญหากับพวกข้อความบ้างครับล่าสุดเบอร์แม่สองเดือนโดนไปหลายร้อยทั้งที่ไม่เคยโดนมาก่อน เดือนก่อน อยู่ดีๆค่าโทรศัพท์แม่จาก สามร้อย โดดมาหกร้อยกว่าบาท โทรไปสอบถามAIS แจ้งว่าเป็นข้อความ เกี่ยวกับวีดีโอคลิป เลยบอกให้ยกเลิก พอบิลเดือนเมษายน มาหนักกว่าเดิมอีก เป็นพันบาทเลย เลยอยากรู้ว่าพวกเครือข่ายมือถือควรปล่อยให้ข้อความหากินแบบนี้ยังอยู่กันได้อีก พวกเราคนใช้งานควร เรียกร้องให้ สคบ คุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5221177

วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการครับ และเข้าใจความรู้สึกอย่างยิ่งนะครับ สำหรับการพบปัญหาการใช้งานในหมายเลขดังกล่าวนั้น เนื่องจากปัจจุบันผู้ให้บริการ Content Partner ต่างๆจะมีช่องทางการสมัครบริการได้หลายช่องทางเช่น Banner บนเว็บไซต์  หรือ ข้อความ Pop Up บนสมาร์ทโฟน หรือแฝงมากับ Application ที่ใช้งานอาจจะต้องระมัดระวังการใช้งานสักนิดนะครับ  AIS ตระหนักและให้ความสำคัญอย่างยิ่ง อย่างไรแล้ว AIS ได้มีช่องทางช่วยเหลือลูกค้าหากไม่ต้องการรับ SMS สามารถยกเลิก SMS ที่ไม่ต้องการโดยกด *731*1# โทรออก เพื่อปิดรับ SMS โดยมีผลทันที เมื่อได้รับ SMS แจ้งยืนยันครับ และช่วงนี้ไวรัสโควิด 19 กำลังระบาด ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยนะครับ ด้วยความห่วงใยจาก AIS ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่