คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5221177
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการครับ และเข้าใจความรู้สึกอย่างยิ่งนะครับ สำหรับการพบปัญหาการใช้งานในหมายเลขดังกล่าวนั้น เนื่องจากปัจจุบันผู้ให้บริการ Content Partner ต่างๆจะมีช่องทางการสมัครบริการได้หลายช่องทางเช่น Banner บนเว็บไซต์ หรือ ข้อความ Pop Up บนสมาร์ทโฟน หรือแฝงมากับ Application ที่ใช้งานอาจจะต้องระมัดระวังการใช้งานสักนิดนะครับ AIS ตระหนักและให้ความสำคัญอย่างยิ่ง อย่างไรแล้ว AIS ได้มีช่องทางช่วยเหลือลูกค้าหากไม่ต้องการรับ SMS สามารถยกเลิก SMS ที่ไม่ต้องการโดยกด *731*1# โทรออก เพื่อปิดรับ SMS โดยมีผลทันที เมื่อได้รับ SMS แจ้งยืนยันครับ และช่วงนี้ไวรัสโควิด 19 กำลังระบาด ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยนะครับ ด้วยความห่วงใยจาก AIS ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการครับ และเข้าใจความรู้สึกอย่างยิ่งนะครับ สำหรับการพบปัญหาการใช้งานในหมายเลขดังกล่าวนั้น เนื่องจากปัจจุบันผู้ให้บริการ Content Partner ต่างๆจะมีช่องทางการสมัครบริการได้หลายช่องทางเช่น Banner บนเว็บไซต์ หรือ ข้อความ Pop Up บนสมาร์ทโฟน หรือแฝงมากับ Application ที่ใช้งานอาจจะต้องระมัดระวังการใช้งานสักนิดนะครับ AIS ตระหนักและให้ความสำคัญอย่างยิ่ง อย่างไรแล้ว AIS ได้มีช่องทางช่วยเหลือลูกค้าหากไม่ต้องการรับ SMS สามารถยกเลิก SMS ที่ไม่ต้องการโดยกด *731*1# โทรออก เพื่อปิดรับ SMS โดยมีผลทันที เมื่อได้รับ SMS แจ้งยืนยันครับ และช่วงนี้ไวรัสโควิด 19 กำลังระบาด ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยนะครับ ด้วยความห่วงใยจาก AIS ครับ
แสดงความคิดเห็น
ทำไม sms หากินกับเครือข่ายโทรศัพท์ไม่หมดซะที สคบ ทำไมไม่คุ้มครองผู้บริโภค