มีปัญหาเกี่ยวกับการชำระงวดธนาคารกรุงศรี

เรื่องปัญหาการชำระเงินงวดของลูกหนี้ที่ถูกฟ้อง
เรียนท่านผู้บริหารระดับสูง พอดีผมเป็นหนี้กับแบงค์กรุงศรีอยู่ครับและผมก็โดนฟ้องแล้ว ผมก็ผ่อนจ่ายแบงค์กรุงศรีมาโดยตลอดหลังโดนฟ้อง แต่พึ่งจะขาดส่งเดือนมีนาที่ผ่านมาเนื่องจากสถาณการณ์โควิคระบาด ทำให้เศรษฐกิจซบเซามาก ปัญหาที่ผมประสบคือ ผมต้องไปจ่ายเงินผ่านเคาร์เตอร์ที่หน้าธนาคารกรุงศรีในตัวจังหวัด โดยผมต้องฝากเงินคนอื่นไปชำระแทนที่ตัวจังหวัด ซึ่งตัวผมเองไม่ได้อยู่ที่ตัวจังหวัด และในอำเภอที่ผมอยู่มีแบงค์เกือบทุกแบงค์ยกเว้นแบงค์กรุงศรีนี่แหละครับ และผมต้องใช่เวลาเดินทางจากบ้านไปตัวจังหวัดก็ 40กว่าโล ซึ้งถ้าไม่มีธุระอื่นๆผมก็ไม่ได้เข้าตัวจังหวัด ซึ่งมันเป็นการเสียเวลาและเสียค่าน้ำมันโดยใช่เหตุ และส่วนใหญ่ผมจะฝากคนอื่นไปชำระแทนทุกครั้ง แต่ด้วยความเกรงใจและไม่อยากรบกวนคนอื่นมากไป ผมก็อยากจะชำระด้วยตัวเองโดยผ่านช่องทางอื่นที่ไม่ใช่หน้าเคาร์เตอร์ธนาคาร  ผมก็แจ้งปัญหานี้เข้าไปทางอีเมลของกรุงศรี  เฟสบุ๊คของกรุงศรี แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมอยากขอให้มีช่องทางการจ่ายเงินช่องทางอื่นบ้างครับสำหรับลูกหนี้ที่โดนฟ้องครับอาจจะเป็น app ของกรุงศรีหรือช่องทางอื่นก็ได้ครับที่ไม่ใช่หน้าเคารเตอร์กรุงศรี เผื่อบรรเทาปัญหาในเรื่องนี้ และถ้าสถานการณ์โควิคยังไม่คลี่คลายมันก็เป็นการยากที่จะเดินทางไปทำธุระกรรมในตัวจังหวัดได้ครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งครับว่าเสียงเล็กๆๆของผมจะสะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ได้ ซึ่งผมคิดว่ามันไม่เหลือบ่ากว่าแรงของผู้บริหารระดับสูงๆแน่นอนครับ ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะทำมาหากินลำบากแต่ผมก็พยายามหาเงินเผื่อมาใช้หนี้ของทางแบงค์อยู่ครับ แต่อยากขอให้แบงค์อำนวยความสะดวกเท่านั้นเองครับ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ 
                                                                          จาก ลูกหนี้
                          ปล.หวังเป็นอย่างยิ่งครับว่าปัญหาของผมและท่านอื่นๆที่มีปัญหาแบบเดียวกับผมจะได้รับการแก้ไข ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่