หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคเน็ต tot fiber 2u ผ่าน Eservice นัดช่างติดตั้งแล้วช่างไม่มา
กระทู้คำถาม
ผมสมัคเน็ตtot fiber2u ผ่านทาง eservice แล้วจ่ายค่าสมัคเรียบร้อย จนนัดช่างมาติดตั้ง วันที่ 03 พ.ค 2563 ช่วงบ่าย จนถึงตอนนี้ เวลา 17.14 แล้วช่างยังไม่มาควร ทำยังไงครับ ต้องไปติดต่อทางไหน โทรถามคลอเซ็นเตอร์ เขาบอกว่ารอช่างติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามคนเคยติดตั้ง TOT Fiber2U ไม่มีการติดต่อตามนัด ปกตินานไหมครับ จะได้ติดกัน
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านผมผมได้สมัคร TOT fiber 2u ผ่าน E-service ของเว็บของ tot และได้ชำระเงินเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ได้เลือกวันนัดเป็นวันจันทร์(ซึ่งก็คือวันนี้ ช่วงเช้า) แต่เมื่อประมาณ 11โมง ได้โทร
kasemboat
ติดตั้งโทรศัพท์ภายในผู้ให้บริการควรทำอะไรให้เราบ้าง
บริษัทผมอยู่ที่อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ผมเป็น IT Support ผมได้ติดต่อเซลของ TOT ชื่อคุณแสงเดือนเพื่อขอเบอร์ 02 ใหม่ 2 หมายเลข และติดตั้ง internet fiber วันที่ 30/11/2567 ช่างเข้ามาติดตั้ง เรื่อง internet
สมาชิกหมายเลข 8319719
TOT Gigabolt
สวัสดีครับ ผมย้ายเน็ต TOT มาจากแฟลตหลังเก่า มาที่ใหม่อีกที่นึง จ่ายค่าแรกเข้าแล้วเลือกโปรแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2563 จนถึงวันนี้ ช่างยังไม่มีการโทรนัดจะเข้ามาติดตั้ง โทรสอบถามได้คำตอบว่าเดี๋ยวให
สมาชิกหมายเลข 5914424
จริงหรือครับที่ตรงไหนมีเน็ตประชารัฐแล้ว tot จะไม่ให้บริการ Fiber2U
จริงหรือครับที่ตรงไหนมีเน็ตประชารัฐแล้ว tot จะไม่ให้บริการ Fiber2U ทั้งๆที่มี splitter เขียนคำว่า tot ห้อยอยู่ตรงเสาไฟที่ได้ยินอย่างนี้เพราะ cc เล่าให้ฟัง ในเมื่อผมขอแพ็คเก็จ Fiber2U ไม่ได้ผมก็ไม่ใช้ก
สมาชิกหมายเลข 3308246
FIBER2U TOT ตรวจสอบสถานะแพ็คเกจปัจจุบันอย่างไร
สอบถามทางหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้ ท่านใดพอทราบครับ ว่า FIBER 2 U TOT ตรวจสอบสถานะแพ็คเกจปัจจุบันของเรา อย่างไรครับ คือเราสมัครเป็นสมาชิก TOT eSERVICE อยู่นานแล้ว และได้เคยเข้าใช้งาน จ่ายค่าเน็ต
วัฒน์ท่าเรือ
เน็ต TOT ล่มตั้งแต่เมื่อวาน 7/12/67
เปิดปิดเราต์เตอร์ใหม่แล้วก็ยังไม่สามารถใช้ได้จนปัจจุบัน โทรเข้า call center ก็ไม่มีใครรับสาย แอพก็ไม่มีการตอบรับ ช่างที่มาติดก็ไม่รับสาย ปัจจุบัน 08:18 น.ยังใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8452679
NT สระบุรี วันเสาร์ ไม่มีช่างหรอ?
เน็ตNTเราเสียตั้งแต่บ่าย แจ้งไปก็เงียบจะโทรเข้า call center 1888 ก็ไม่ติด หัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 5908070
แจ้งปัญหาเน็ต TOT ไม่เสถียรครับ
ทดสอบผ่านสายแลนด์ครับ คือ สตรีมไม่ได้เลยครับเน็ตอับโหลดเหวี่ยงมากถ้าจะสตรีมคือต้องลด bit rate เหลือ 4500 มันทำให้ภาพไม่ชัด พอปรับเป็น 5000 สตรีมได้ 15 นาทีเน็ตหลุดเฉยเลยมาเช็คเน็ตพบว่าเน็ตเหวี่ยงเลยคิ
สมาชิกหมายเลข 4354240
ais fiber ใช้งานไม่ได้ เพราะแจ้งว่าไม่ได้จ่ายค่าเน็ต แต่หมายเลขเน็ตไม่ใช่ของเรา
วันนี้อยู่ๆ wifi ก็ ใช้ไม่ได้ค่ะ ทำตามในแอพ my ais คือถอดปลั๊กกับเปิด-ปิดปุ่มกล่องais ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยนัดช่างเรียบร้อยแล้วค่ะ เลยถอดปลั๊กทิ้งไว้ลองดูอีกที พอลองใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8321159
ไวฟายเล่นไม่ได้
อยู่ๆไวฟายก็เบ่นไม่ได้ 4404J5843 เลขวงจร
สมาชิกหมายเลข 6623407
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคเน็ต tot fiber 2u ผ่าน Eservice นัดช่างติดตั้งแล้วช่างไม่มา