ส่งของให้ลูกค้า แต่ลูกค้าบอกว่าของยังไม่ถึง แต่ในสถานะพัสดุคือเซ็นรับไปแล้ว ทำยังไงดีคะ

เมื่อเย็นวันนี้ลูกค้าทักแชทมาบอกว่าของที่เราส่งไปนั้นเขายังไม่ได้รับ
เราเลยเช็คสถานะของพัสดุซึ่งมันขึ้นว่ามีคนเซ็นรับพัสดุไปเรียบร้อยแล้ว
ขอเล่าย้อนเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนะคะ

ทำการซื้อขายโอนเงินเรียบร้อยในวันที่ 16 เม.ย 2563
แล้วเราก็ส่งของให้ในวันที่ 17 เม.ย 2563
และของก็ถึงในวันที่ 18 เม.ย 2563 มีคนเซ็นรับเรียบร้อย
และวันนี้วันที่ 2 พ.ค 2563 ลูกค้าพึ่งจะทักมาบอกว่ายังไม่ได้ของเลย
คือเรางงมากๆว่าทำไมพึ่งจะมาทักท้วงเอาตอนนี้ ถ้านับจากวันที่ 17 เม.ย 2563 จนถึงวันนี้คือ วันที่ 2 พ.ค 2563
มันตั้ง 15 วันเลยนะ!!!!!
แต่ตอนนี้ก็คือลูกค้ายังไม่ได้รับของเลยค่ะ
เรื่องมันนานขนาดนี้เจ้าหน้าที่จะตามของให้ได้มั้ยเราก็ไม่มั่นใจเลย
เราก็ถามลูกค้าแล้วนะว่าเช็คดีรึยัง มีคนรับให้แล้วรึป่าว เขาก็บอกว่าเช็คดีแล้วอะค่ะ

เลยอยากถามผู้ที่เคยประสบปัญหากับการขนส่งของแบบนี้หน่อยค่ะ
ว่าต้องทำการยื่นเรื่องยังไง ต้องทำตามขั้นตอนยังไงบ้าง
ขนส่งที่เราใช้คือ ไปรษณีไทย ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่