รอบบิลเดือนปัจจุบัน ให้จ่ายก่อนวันที่ 01/05/2563 เราทำการสแกนจ่ายตั้วแต่วันที่ 28/04/2563 ไม่สามารถจ่ายได้ ทั้งผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิส ผ่านแอบธนาคาร เป็นของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โทรไป 1129 รอสายนานมาก ผ่านช่องทาง chat ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ ผ่านอีเมล์ไม่ได้รับการตอบกลับ ตอนนี้เลยกำหนดมาแล้วต้องดำเนินการอย่างไรค่ะ ไม่สะดวกไปจ่ายที่การไฟฟ้าค่ะ ต้องทำงานและลางานยากด้วยค่ะ
ไม่สามารถจ่ายค่าไฟฟ้าได้ PEA