มีปัญหาค่าไฟฟ้า"เฉลี่ย"

สวัสดีครับ
กระผมเรื่องที่อยากจะถามเกี่ยวกับค่าไฟฟ้า
โดนเรื่องเกิดขั้นเมื่อ ช่วงปลาย เมษา เนื่องจากมิเตอร์ไฟฟ้าชำรุด จึงได้มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการใหม่
แต่ปัญหาคือ เมื่อ วันที่ 31/5/2561 ได้รับบิลค่าไฟฟ้าโดยเช็คจากแอปพลิเคชั่นการไฟฟ้าว่า ค่าไฟอยุ่ที่ 708.04 **ไม่ได้รับบิลจากพนักงานโดยตรง***

ในวันที่ 25/04/2561 ได้รับบิลค่าไฟฟ้าอยู่ที่ 435.70  โดยเริ่มนับจากหน่วย 0 อ่านได้ 123 หน่วย
และในวันที่ 26/5/2561 ได้รับบิลค่าไฟฟ้าอยู่ที่ 708.04 โดยเริ่มนับจากหน่วยเลขอ่านครั้งหลัง (( 0 อ่านได้ 189 หน่วย ))**มันเริ่มอ่านจาก 0 อีกครั้ง**
จึงเกิดความสงสัยได้โทรไปที่ 1129 เผื่อสอบถามเนื่องจากตัวเลขการอ่านน่วยผิด

โดยเจ้าหน้าที่ก็ทำการตรวจสอบให้และแจ้งว่า เนื่องจากมิเตอร์ไฟชำรุดทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ จึงคำณวนค่าไฟเดือนปัจจุบันออกมาได้เป็น 708.04 ????


ผมก็เลยงง ว่าเอาค่าเฉลี่ยมายังไง รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
ค่าไฟย่อนหลังตามนี้นะครับ
05/2561   708.04 (เดือนที่มีปัญหา)
04/2561  435.70
03/2561  573.28
02/2561  414.42
01/2561  364.86
12/2560  480.54
11/2561 588.49


***คือต้องยอมรับจ่ายตามนี้ใช่มั้ยครับ ออกจะหงุดหงิดนิดๆๆ กับการทำงานของระบบ หรือเจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้
แม้ว่าเงินที่เสียเพิ่มมันจะเล็กน้อยก็ตาม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่