เคยเจอค่าโทรศัพท์รายเดือนคิดเกินราคามากขนาดนี้มั้ยคะ

เราใช้เน็ตรายเดือนของ ais เดือนละ 599 แล้วก็มาลดสปีดเหลือ 499 และไม่เคยใช้ ซิม ais โทรเลย เราจ่ายบิลเมื่อเดือนที่แล้วไป 1500 พอเดือน เม.ษ มันขึ้นว่าค้างชำระอยู่ 990 เราก็ว่าจะมาจ่ายสิ้นเดือนเมษา เพราะจะยกเลิกบริการแล้วเพราะเน็ตไวแค่ 3 วันแรกหลังจากนั้นคือช้ามาก แต่พอจะจ่าย มันขึ้นว่าค้างบิลอยู่ 2411 บาท เราว่าไม่ใช่ละ เน็ตเราก็ไม่ได้ใช้เพราะเราใช้เน็ตของรัฐบาลที่ให้ใช้ช่วงโควิด เราอยากรู้ว่ามีใครโดนเหมือนเราบ้าง แล้วทำยังไงดีคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5894929 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลครับ ได้ติดต่อกลับหมายเลข 062562XXXX แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะครับ ตรวจสอบปัจจุบันมียอดค้างชำระ 2 รอบบิล นะครับ และ พบมีค่าบริการ Netflix กรณีที่ไม่ได้ใช้งาน แนะนำติดต่อสอบถามค่าบริการและยกเลิกได้ดังนี้
1. เว็บไซด์ของ NETFLIX : https://help.netflix.com/th
2. 1-800-012-298 โทรฟรี (เบอร์ต้องโทรออกต่างประเทศได้ครับ)
- ภาษาไทย ตั้งแต่ 11:00 น. ถึง 21:00 น. จันทร์ - ศุกร์
- ภาษาอังกฤษ พร้อมให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการเพิ่มเติมได้ที่ my AIS APP สามารถตรวจสอบได้ถึง 3 เดือน ย้อนหลังครับ แนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่