อยากทราบว่าเบอร์การไฟฟ้านครหลวง 1130 และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 1129 มีปัญหาอะไร ทำไมโทรไปไม่มี จนท.รับสาย รอสาย 15 - 30 นาที และรอนานถึง 1 ชั่วโมง ก็ไม่มี จนท.รับสาย และเป็นแบบนี้ทุกวัน (ในช่วงนี้) จึงอยากทราบมาตรการ การทำงานของในช่วงโควิดนี้ ถ้าไม่มี จนท.รับสายก็แจ้งประชาชนไปเลย เพราะบางคนท่านใช้โทรศัพท์มือถือโทร เสียนาทีโทรไปโดยเปล่าประโยชน์ หน่วยงานรัฐฯ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้กันหมด อย่าให้ต้องพูดคำว่า "ห่วยแตก" ออกมาเลย เช้าชามเย็นอีกชามจริงๆ!!!
Call Center การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าภูมิภาค ไม่มี จนท.รับสาย