เรื่องของเรื่อง...คือ เรามีเหตุจำเป็นต้องส่งของไปอเมริกา
เนื่องจากต้องการเคลมของ ที่ไม่มีสาขาในไทย..
ของข้างในที่ส่ง เป็นเคสโทรศัพท์. UAG รุ่น monarch waranty 10 ปี
เราคุยprocess อะไรกับ UAG เรียบร้อย ก็เตรียมส่งของไป
โดยจุดแรกณ วันที่ส่งก็คิดน้อยไปนิดนึงงง
เพราะปกติเวลาส่งของตปท.ต้องใช้ DHL /fedex ไรงี้ใช่ป่ะ (โปรดอย่าด่า ในตัวเลือกที่ผิดไป เห้อออ)
แต่ตลอดมา... ปณ ไทยก็ไม่เคยทำของหายเลย... ไม่คิดว่าของดิชั้น จะหายยย
และนี้คือ..
สถานะ วันที่ 29/04/2020 :
และแน่นอนว่าของไม่ถึงงงงงงง ตรูจะบ้าตายย แล้วมันจะถึงวันไหนยังไงง
ส่งไปตั้งแต่วันที่ 09/01/2020 จำไม่ได้ว่าส่งแบบไหน จำได้ว่าราคากลางๆ ไม่ถูกไม่แพง
เคสราคาพันกว่าบาทเอง ก็เลยไม่ได้ทำประกันด้วย
ซึ่งมาตะหงิดว่า..ของอยู่ไหน (คือUAG เมลล์มาถามอ่ะนะ ว่าของไปไหน เพราะคงเปิดเลขรอเคลมนานแล้ว)
วันที่ 25/01/2020
เริ่มเข้าสู่จังหวะ ของหายอยากได้คืนน
ฮาวทู ทำอย่างไร เมื่อของหายโดยไปรษณีย์ไทย
1) call center1545
2) mail ไปหาที่ postalcare@thailandpoat.com
ปล.สามารถบ่นๆไปตามทวิตเตอร์ไรได้เหมือนกันนะ มีเจ้าหน้าที่สแตนบายรอตอบท่านๆทุกคน
(หน้าตา track ก็เหมือนปัจจุบันแหละ จ้า นิ่ง...)
ทางนู่นนนนน ตอบกลับมาว่า.. โอเคคค ให้รอก่อน
แล้วก็...เงียบ555555
ตามไปอีกที ก็บอกว่าต้องสืบสวนล่ะ ให้ส่งเป็นข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมใบเสร็จอ่ะ
นี้ก็ส่งไป~~
วันทึ่ 14/02/2020
21/02/2020
แล้วก็... รออย่างอดทน มีการถามไปทางโทรศัพท์บ้าง อีเมลล์ล้าง ทวิตเตอร์บ้าง เดือนละครั้งแต่ก็ เงียบ
///// คงหายไปแล้วล่ะนะ เคสโทรศัพท์ของชั้นนนนน ส่งไปหายเฉย55555
ทั้งนี้ทั้งนั้นนนน ในเมลล์ของ postalcare เราเคยเห็นข้อมูลของการสืบสวนว่าใช้เวลาประมาณ 6 เดือน
คือเราต้องรอขนาดนั้นเลยมั้ย?
ส่งของทางปณ.ไทยแล้ว หายไปหลายเดือนแล้ว ทำอย่างไรได้บ้าง
เนื่องจากต้องการเคลมของ ที่ไม่มีสาขาในไทย..
ของข้างในที่ส่ง เป็นเคสโทรศัพท์. UAG รุ่น monarch waranty 10 ปี
เราคุยprocess อะไรกับ UAG เรียบร้อย ก็เตรียมส่งของไป
โดยจุดแรกณ วันที่ส่งก็คิดน้อยไปนิดนึงงง
เพราะปกติเวลาส่งของตปท.ต้องใช้ DHL /fedex ไรงี้ใช่ป่ะ (โปรดอย่าด่า ในตัวเลือกที่ผิดไป เห้อออ)
สถานะ วันที่ 29/04/2020 :
และแน่นอนว่าของไม่ถึงงงงงงง ตรูจะบ้าตายย แล้วมันจะถึงวันไหนยังไงง
ส่งไปตั้งแต่วันที่ 09/01/2020 จำไม่ได้ว่าส่งแบบไหน จำได้ว่าราคากลางๆ ไม่ถูกไม่แพง
เคสราคาพันกว่าบาทเอง ก็เลยไม่ได้ทำประกันด้วย
ซึ่งมาตะหงิดว่า..ของอยู่ไหน (คือUAG เมลล์มาถามอ่ะนะ ว่าของไปไหน เพราะคงเปิดเลขรอเคลมนานแล้ว)
วันที่ 25/01/2020
เริ่มเข้าสู่จังหวะ ของหายอยากได้คืนน
ฮาวทู ทำอย่างไร เมื่อของหายโดยไปรษณีย์ไทย
1) call center1545
2) mail ไปหาที่ postalcare@thailandpoat.com
ปล.สามารถบ่นๆไปตามทวิตเตอร์ไรได้เหมือนกันนะ มีเจ้าหน้าที่สแตนบายรอตอบท่านๆทุกคน
(หน้าตา track ก็เหมือนปัจจุบันแหละ จ้า นิ่ง...)
ทางนู่นนนนน ตอบกลับมาว่า.. โอเคคค ให้รอก่อน
แล้วก็...เงียบ555555
ตามไปอีกที ก็บอกว่าต้องสืบสวนล่ะ ให้ส่งเป็นข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมใบเสร็จอ่ะ
นี้ก็ส่งไป~~
วันทึ่ 14/02/2020
21/02/2020
แล้วก็... รออย่างอดทน มีการถามไปทางโทรศัพท์บ้าง อีเมลล์ล้าง ทวิตเตอร์บ้าง เดือนละครั้งแต่ก็ เงียบ
///// คงหายไปแล้วล่ะนะ เคสโทรศัพท์ของชั้นนนนน ส่งไปหายเฉย55555
ทั้งนี้ทั้งนั้นนนน ในเมลล์ของ postalcare เราเคยเห็นข้อมูลของการสืบสวนว่าใช้เวลาประมาณ 6 เดือน
คือเราต้องรอขนาดนั้นเลยมั้ย?