หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเน็ต Truemove
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
ถ้าเราใช้บริการไม่ถึง12เดือนเเต่ต้องการเปลี่ยนโปร
จะเสียค่าอะไรมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
WiFi true ล่มมา3วัน อยากยกเลิก มีแต่ปัญหา
WIFI ทรูที่บ้านล่มมา3วัน บอกคู่สายเสียอะไรนั่น เมื่อไรจะแก้ไข ส่งเรื่องไปบอกจะเข้ามาแก้ นี่ผ่าน3วันยังไม่โผล่หัว ยังเล่นไม่ได้ เสียรายเดือนแล้งยังต้องมานั่งสมัครเน็ตรายวันเล่นอีก ตอนเก็บเงินรา
สมาชิกหมายเลข 5511358
อยากติดตั้งเน็ตทรู ที่บ้าน
มีใครมีโปรโมชั่นแนะนำไหมมีใครมีโปรโมชั่นแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8586998
เน็ตทรู
คือเราเติมเน็ตทรูไป1เดือนวันนี้ 8 โมงนิดๆผ่านไปสักแป๊บนึงโดนยกเลิกเน็ตโดยที่เรายังไม่ใช้คือเราทำยังไงได้บ้างสามารถขอเงินคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8587003
ทรู-เช็คอิน5วันรับเน็ตฟรีไม่มีแล้วหรอคะ
เมื่อเช้าว่าจะเข้าไปเช็คอินรับเน็ตฟรีของทรูแต่ไม่มีให้เช็คอินแล้ว กลายเป็นให้อัพเดทแอฟแทนแล้วก็ไม่มีให้เช็คอินรายวันรับเน็ตฟรีแล้ว อยากทราบว่ายกเลิกไปแล้วหรือไม่มีเฉพาะของเราคะ 🥺
สมาชิกหมายเลข 8401241
อยากยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรูต้องทำอย่างไง เพราะติดต่อสอบถามอะไรไม่ได้เลยมีแต่สายอัตโนมัติวนไปวนมา
สมาชิกหมายเลข 7876520
อยากติดเน็ตบ้านแต่ไม่มีคู่สายทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8500094
เน็ตบ้านทรูคือสัญญาณสีแดง
เน็ตบ้านทรูคือสัญญาณสีแดง
สมาชิกหมายเลข 3329068
ขอรหัส TRUE WIFI ไป แต่ไม่ส่งรหัสมาให้สักที
โทรไป *871*4# แล้ว หลายรอบมาก แต่ก็ไม่ส่งรหัสมาให้สักที รอนานมากกกก
สมาชิกหมายเลข 8587139
ค่าบริการเน็ตบ้าน true
รบกวนสอบถามค่ะ ว่าเราสามารถเช็คแพ็กเกจปัจจุบันเน็ตบ้านได้อย่างไร ตอนสมัครค่าบริการต่อเดือนประมาณ 427 บาท แต่ตั้งแต่เดือน 10/24 มีการเรียกเก็บยอดเป็นสองเท่า ทั้ง ๆ ที่จ่ายตามยอดปกติ (ปกติเวลาจ่ายจะใส่ร
สมาชิกหมายเลข 4375235
ติดเน็ตทรูเดือนแรก บิลเรียกเก็บมากกว่าโปรที่แจ้ง
ตอนที่พนักงานโทรมาขายโปรเน็ตบ้าน แจ้งยอดโปรไว้ดิบดี แต่พอยอดเรียกเก็บกับมียอดมากกว่ายอดที่เสนอโปรไว้ รวมvat ก็ยังเกิน ดีที่ตอนโทรมาขายโปรโมชั่นผมได้ บันทึกเสียงสนทนาพร้อมรหัสพนักงาน ผมควรเริ่มติดต่อทว
สมาชิกหมายเลข 4399235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเน็ต Truemove
จะเสียค่าอะไรมั้ย