[สอบถาม SCB] SCB ตัดยอดซื้อของจาก Amazon แต่Amazon ยืนยันว่ายังไม่ได้หัก

สวัสดีค่ะ พอดีซื้อของจาก Amazon ยอดรวมทั้งหมด 10,859 บาท มีของทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งของ 4 ชิ้นแรก ได้รับจาก Amazon เรียบร้อยแล้ว และ โดนหัก ไปทั้งหมด 3900 บาท สองวันก่อน Amazon พยายามส่งของชิ้นที่เหลือ แต่ payment declined เลยโทรไปถาม SCB และธนาคารยืนยันว่า Amazon ตัดเงินทั้งหมดไปแล้ว ให้ติดต่อ Amazon เลยติดต่อAmazon ไป แล้วทางนั้นตอบกลับมาว่า เค้าชาร์จเฉพาะของที่ส่งไปแล้ว ส่วนของที่กำลังจะส่งไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะ payment declined

เราเลยบอกให้ Amazon ยกเลิก order ที่เหลือไป อยากถามทาง SCB customer service ว่า สามารถขอเงินคืนได้ทางไหนบ้างค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่