คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
: 24 เมษายน 2563 ทาง TOT ให้คำตอบว่า สาเหตุที่ยกเลิกใบคำขอเนื่องจากเราติดสัญญากับบริษัทเดิม แต่ทางเรายืนยันกับทาง TOT ไปแล้วว่าจะติดตั้ง ถ้าเราจะไม่ใช้เน็ตของ TOT เราจะนัดวันติดตั้งทำไม ? อีกอย่างเราทำเรื่องยกเลิกกับบริษัทเดิมไว้แล้วว่าจะยุติการใช้เน็ตกับบริษัทเดิมในวันนี้ๆตามที่ทำเรื่องไปแล้วจะนำอุปกรณ์ไปคืน
: ได้ติดต่อไปยัง TOT ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอชื่อ เบอร์โทรแล้วจะติดต่อกลับ แต่ทางเราก็ยังรู้สึกไม่ดีเพราะเรามีงานที่ต้องใช้ส่งเมล อีกทั้งยังต้องประชุมผ่าน VDO แล้วใช้เน็ตปริมาณมากเพราะประชุม 1 ครั้งไม่ต่ำกว่า 1 ชม. คือเน็ตโทรศัพท์ส่วนตัวก็มีแต่ไม่น่าพอเพราะสมัครไว้แค่ 20 GB (แต่นี่มันปลายเดือนแล้วไงละ เน็ตฉันก็ใช่ว่าจะเหลือเยอะ) แล้วกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับแล้วกว่าจะมาติดตั้งอีก ค่าเน็ตเดือนนี้..... ไม่อยากจะคิด
อัพเดทล่าสุด : เราทำการต่อสัญญากับค่ายเดิมแล้วค่ะ ส่วน TOT เราไม่ติดตั้งแล้วค่ะ
: ได้ติดต่อไปยัง TOT ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอชื่อ เบอร์โทรแล้วจะติดต่อกลับ แต่ทางเราก็ยังรู้สึกไม่ดีเพราะเรามีงานที่ต้องใช้ส่งเมล อีกทั้งยังต้องประชุมผ่าน VDO แล้วใช้เน็ตปริมาณมากเพราะประชุม 1 ครั้งไม่ต่ำกว่า 1 ชม. คือเน็ตโทรศัพท์ส่วนตัวก็มีแต่ไม่น่าพอเพราะสมัครไว้แค่ 20 GB (แต่นี่มันปลายเดือนแล้วไงละ เน็ตฉันก็ใช่ว่าจะเหลือเยอะ) แล้วกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับแล้วกว่าจะมาติดตั้งอีก ค่าเน็ตเดือนนี้..... ไม่อยากจะคิด
อัพเดทล่าสุด : เราทำการต่อสัญญากับค่ายเดิมแล้วค่ะ ส่วน TOT เราไม่ติดตั้งแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เตือน!!! คนที่จะสมัคร TOT Fiber
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เมื่อขึ้นดังในรูปเราเลยลองโทรไปถามทางสาขาที่รับผิดชอบแต่ได้คำตอบมาแค่ว่า เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป เราเลยลองทักไปถามทาง Facebook Fanpage ของทาง TOT อีกครั้งเพื่อความแน่ใจแล้วได้คำตอบดังในรูปด้านล่างนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เมื่อได้คำตอบมาเราเลยลองเอาเลข SR ใหม่ไปเช็คดูแล้วขึ้นสถานะว่ากำลังตรวจสอบ หลังจากขึ้นดังในรูปด้านบนเราก็รอ ผ่านไปอีกประมาณ 2-3 ชม. เราลองมาเช็คอีกรอบก็กลายเป็นเหมือนดังรูปด้านล่างนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราอยากทราบว่า TOT จะทำยังไงกับเคสนี้ คือเราก็ต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงาน ในการส่ง mail ต่างๆ แล้วตอนนี้คือทำเรื่องยกเลิกอินเทอร์เน็ตเจ้าเก่าไปแล้วด้วยเพราะทางเจ้าเก่าต้องแจ้งยกเลิกก่อน 5 วันที่จะครบกำหนดชำระรอบบิลถัดไปและทางเราคิดว่าทาง TOT จะไม่มีปัญหาแล้วแต่กลับกลายมาเป็นแบบนี้