ทางเราได้ขายสินค้าออนไลน์เป็นเสื้อแบรนด์เนมมือสองและจัดส่งให้กับลูกค้าในวันที่ 18/03/2020 เวลา 15:38 น. กับบริษัทขนส่งชื่อ j & t expressเลขพัสดุ 820170237880 โดยมีเสื้อ bape 3 ตัว chrome heart 1 ตัว givenchy 2 ตัว ทั้งหมด 6 ตัว มูลค่า 14,000 บาท แต่ลดให้ลูกค้า เหลือ 13,900 บาท ต่อมาได้เช็คพัสดุผ่านเว็บพบว่าวันที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 10:00 นถึงทรานขอนแก่นและต่อมามีพนักงานโทรมาแจ้งว่าพัสดุจะถึงผู้รับภายในวันที่ 21 มีนาคม 2563 จนมาถึงปัจจุบันพบว่าลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุแต่อย่างใดโทรไปสอบถาม call center ก็ไม่พบพัสดุแต่อย่างใดและอ้างว่าของหาย และทาง call center พูดจาไม่พูดจาไม่ไพเราะเลย และเหมือนไม่อยากจะหาของที่เราส่งไปให้กับลูกค้าและปัดความรับผิดชอบให้คนนู้นคนนี้ทีบอกจะโทรกลับแต่ก็ไม่โทรกลับมาจนเราต้องตามเอง และ ทางเราได้เข้าไปติดต่อบริษัทขนส่งดังกล่าวทางต้นทางและทางพนักงานแจ้งว่าจะชดเชยให้แค่ค่าส่งที่เราได้ทำการส่งไปให้กับลูกค้า 10 เท่าแล้วเราส่งไปให้ลูกค้า 54 บาทค่าส่งเท่ากับเราได้แค่ 540 บาทในการชดใช้แบบนี้หรอและทางเราได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่ถึงตอนนี้หลังจากนั้นทางบริษัทขนส่งดังกล่าวได้ขอหลักฐานการแจ้งความหลักฐานการโอนเงินของลูกค้าให้กับเราและรูปภาพของเสื้อที่เราขายให้กับลูกค้าส่งไปทางสำนักงานใหญ่แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางบริษัทขนส่งดังกล่าวเลยแม้แต่ครั้งเดียวทางเราเป็นผู้ตามตลอดและไม่เคยมีโทรศัพท์จากบริษัทขนส่งดังกล่าวโทรเข้ามาแต่อย่างใดจึงมาสอบถามผู้รู้ว่าทางเราจะต้องทำอย่างไรเพราะว่าราคาของที่ส่งให้ลูกค้ามันมากยอมไม่ได้และทางเราเสียหายอยากจะถามบริษัทขนส่งเจแอนด์ทีเอ็กซ์เเพรสว่าคุณมีหน้าที่ในการส่งของแต่คุณทำของลูกค้าหายคุณจะมีบริษัทส่งของไว้ทำไม และคุณไม่ได้ติดตามของหรือตามหาของให้เราเลยจนตอนนี้ วันที่ 23 เมษายน 2563 ทางเราไม่ได้มีการตอบรับจากบริษัทของคุณเลย ทางเราต้องทำยังไงค่ะ รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ เพราะราคาของที่ส่งไปมันไม่น่าให้อภัยถ้าเป็น 100-200 จะไม่ว่าเลยนี่เป็นหมื่นทางเรายอมไม่ได้จริงๆค่ะ ขอบคุณมากค่ะ #บริษัทขนส่งJ & T express
ส่งของให้ลูกค้ากับบริษัทขนส่ง j & t express พนักงานคลังสินค้าที่ขอนแก่นทำของเราหายเสียหาย14,000บาท ไม่รับผิดชอบอะไรเลย