สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนๆที่ได้รับผลกระทบจากการจองเครื่องบินสายการบิน Airasia
และถึงบริษัท Airasia ด้วย
ผมเข้าใจว่าบริษัทมีความยากลำบากในการเงิน และมีเคสเป็นจำนวนมาก และก็เห็นใจพนักงานที่อาจจะถูกให้ออก และบริษัทคงจะไม่มีรายได้ไปอีกพักใหญ่ๆ
ผมเพียงอยากทราบว่า เมื่อประกาศออกมาแล้วว่าใน 30 วันจะทำการคืนเงินให้ เราจะได้เงินคืนเมื่อไร และก็ได้อ่านในกลุ่ม Airasia Thailand ในเฟซบุ๊ก มีคนได้ refund ไปแล้วจำนวนหนึ่ง อีกจำนวนหนึ่งยังรอคอยเหมือนเดิม
ผมก็นั่งดูบัญชีตัวเองใน mobile banking kbank ทุกวัน เงินก็ยังไม่กลับเข้ามา
และเงินนั้นก็เป็นเงินของผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ที่ได้ให้ความไว้ใจผมดูแลการจองตั๋วเครื่องบิน
ผมเหนื่อยมากในการวางแผนจัดค่ายศึกษาภาษา ญี่ปุ่น พอถึงจุดที่ต้องหยุด ผมก็ทำหน้าที่รอเงินคืนให้กับผู้ปกครอง
วันนี้เพื่อนร่วมงานผมไปที่ดอนเมืองหวังจะตามเรื่อง ที่เคยไปทำเมื่อ 16 มีนาคม 2563
วันนี้วันที่ 23 เมษายน 2563 เขาโทรมาบอกว่าเคาน์เตอร์ปิดหมดเลย
แอร์เอเชียยังจะคืนเงินไหมครับ หรือจะปล่อยไปเรื่อยๆ
ระหว่างที่รอก็มีอีเมลภาษาอังกฤษ เรียกตัวเองว่า customer happiness service มาแนะนำให้ขอเป็นเครดิต เขาใช้คำพูดที่สภาพ แต่ความจริงมันไม่เปลี่ยนที่คุณไม่อัพเดทอะไรเราเลย แต่เวลาคุณอยากอยากจะขอให้เราช่วยคุณ เพื่อเป็นเครดิต หมุนเงินในบริษัทมีเพียงเมลนี้ นอกนั้นมีแต่ความเงียบครับ
ค่าเดินทาง เวลา ความเสี่ยงของโควิดที่เพื่อนผมต้องไปดอนเมือง มันคุ้มกันไหมครับ
ผมขอคิดในใจว่าการสื่อสารเป็นสิ่งที่สำคัญ และ Airasia ไม่มีหัวใจที่จะสื่อสารกับเรา
ผมขอลงในพันทิปนะครับ ผมไม่รู้ว่าอนาคตผมจะใช้สายการบินไหน แต่คงจะเป็นสายการบินที่โทรไปแล้วมีคนรับสาย ตอบคำถามเราครับ
ขออนุญาตลงรูปในการสนทนากลุ่มนะครับ
Airasia จะได้ full refund ไหมครับ เกิน 40 วันแล้ว
และถึงบริษัท Airasia ด้วย
ผมเข้าใจว่าบริษัทมีความยากลำบากในการเงิน และมีเคสเป็นจำนวนมาก และก็เห็นใจพนักงานที่อาจจะถูกให้ออก และบริษัทคงจะไม่มีรายได้ไปอีกพักใหญ่ๆ
ผมเพียงอยากทราบว่า เมื่อประกาศออกมาแล้วว่าใน 30 วันจะทำการคืนเงินให้ เราจะได้เงินคืนเมื่อไร และก็ได้อ่านในกลุ่ม Airasia Thailand ในเฟซบุ๊ก มีคนได้ refund ไปแล้วจำนวนหนึ่ง อีกจำนวนหนึ่งยังรอคอยเหมือนเดิม
ผมก็นั่งดูบัญชีตัวเองใน mobile banking kbank ทุกวัน เงินก็ยังไม่กลับเข้ามา
และเงินนั้นก็เป็นเงินของผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ที่ได้ให้ความไว้ใจผมดูแลการจองตั๋วเครื่องบิน
ผมเหนื่อยมากในการวางแผนจัดค่ายศึกษาภาษา ญี่ปุ่น พอถึงจุดที่ต้องหยุด ผมก็ทำหน้าที่รอเงินคืนให้กับผู้ปกครอง
วันนี้เพื่อนร่วมงานผมไปที่ดอนเมืองหวังจะตามเรื่อง ที่เคยไปทำเมื่อ 16 มีนาคม 2563
วันนี้วันที่ 23 เมษายน 2563 เขาโทรมาบอกว่าเคาน์เตอร์ปิดหมดเลย
แอร์เอเชียยังจะคืนเงินไหมครับ หรือจะปล่อยไปเรื่อยๆ
ระหว่างที่รอก็มีอีเมลภาษาอังกฤษ เรียกตัวเองว่า customer happiness service มาแนะนำให้ขอเป็นเครดิต เขาใช้คำพูดที่สภาพ แต่ความจริงมันไม่เปลี่ยนที่คุณไม่อัพเดทอะไรเราเลย แต่เวลาคุณอยากอยากจะขอให้เราช่วยคุณ เพื่อเป็นเครดิต หมุนเงินในบริษัทมีเพียงเมลนี้ นอกนั้นมีแต่ความเงียบครับ
ค่าเดินทาง เวลา ความเสี่ยงของโควิดที่เพื่อนผมต้องไปดอนเมือง มันคุ้มกันไหมครับ
ผมขอคิดในใจว่าการสื่อสารเป็นสิ่งที่สำคัญ และ Airasia ไม่มีหัวใจที่จะสื่อสารกับเรา
ผมขอลงในพันทิปนะครับ ผมไม่รู้ว่าอนาคตผมจะใช้สายการบินไหน แต่คงจะเป็นสายการบินที่โทรไปแล้วมีคนรับสาย ตอบคำถามเราครับ
ขออนุญาตลงรูปในการสนทนากลุ่มนะครับ