โทรสอบถามพนักงาน เหมือนไม่เต็มใจให้บริการ ก่อนอื่นเลยเคยโทรไปทำเรื่องว่าจะย้ายค่ายเพราะเนื่องจากค่าบริการแพง และได้เน็ตน้อย (ไม่คุ้มเท่ากับค่ายอื่น) หลังจากนั้น AIS ยื่นข้อเสนอให้จ่าย 444 เน็ต 30GB ใช้ครบแล้วดรอปสปีด เหมือนกับค่ายอื่นๆ ทางเราก็ตัดสินใจว่างั้นก็ใช้ต่อแล้วกัน ถือว่าใช้มานาน แต่พอวันนี้ใช้งานครบ 30GB มีข้อความบอกว่าอินเตอร์เน็ตครบแล้ว และไม่สามารถเล่นได้ต่อ คือ งง ว่าทำไมไม่เหมือนกับที่คุยไว้ตอนแรก หลักจากนั้นก็ได้โทรไปสอบถาม Call Center ซึ่งก็ทำท่าทีน้ำเสียงเหมือนไม่อยากจะคุย ทางเราก็ถามว่าทำไมได้เป็นโปรนี้ทั้งๆ ที่คุยก่อนหน้าที่คุยกันไว้ คือจะดรอปสปีดเหมือนค่ายอื่นๆ ทาง Call Center เลยบอกงั้นขอใช้เวลาตรวจสอบ 3 วัน ทางเราเลยถามว่า 3 วันนี้คือเราจะใช้อะไรไม่ได้เลยหรอ คือจะติดต่อกับใครไม่ได้หรอ ตรวจสอบวันนี้ไม่ได้หรอ? พนักงานเลยตอบว่าก็ให้ปิดสัญญาณ และหยุดใช้ก่อน คืออยากถามว่า AIS เค้าดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรอ คือไม่มี Solution หรือแนวทางเพื่อแก้ปัญหาที่ดีกว่านี่ใช่ไหม คือค่าบริการรายเดือน 444 บาทนี่ไปค่ายอื่นอาจจะได้เยอะกว่านี้นะ คือถ้ามีเรื่องด่วนธุระ ก็คือติดต่อใช้งานอะไรไม่ได้ใช่ไหม คือรอ 3 วัน?
เน็ต AIS โทรสอบถามการใช้งานบอกรอ 3 วัน ทำการ!!!