เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มค.63รถเกิดอุยัติเหตุ ผมขับรถไปชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง คือ ผมก้มไปหยิบโทรศัพท์ พอดี เลยทำให้ไปชนกับรถยนต์อีกคันผมก็โทรแจ้ง บ.ประกัน ขึ้นต้นด้วย ไทย... สนญ.ตั้งอยู่แถว ดินแดง เบอร์call centerขึ้นต้น 123.... ไม่เกิน 20นาที จนท.เคลมก็มา แต่ผลปรากฎออกมาไม่สามารถเคลมได้ ผมจึงต้องรับค่าซ่อมเอง 4หมื่นกว่าบาท และพอมาถึง วันที่ 19/4/63 เวลา 14.20น. ลูกสาว ขับรถไปโดนก้อนหินดีดใส่รถทำให้ประตูได้รับความเสีย พอลูกสาวกับมาถึงบ้าน เวลา 14.40น. ผมก่โทรไปบริษัทประกัน แจ้งเหตุให้เค้าฟัง แล้ว จนท. ก็บอกว่ามพุ่งนี้คือวันที่ 20/4/63 ให้โทรไปแจ้งอีกครั้งหนึ่ง ติดต่อ
ฝ่าย ล/ค สัมพันธ์ พอมาวันที่ 20 เวลา 11.23น. ผมก่โทรไปแจ้ง แล้วติดต่อฝ่าย ล/ค สัมพันธ์ ตามที่เค้าบอก จนท.รับสาย ก็แจ้งว่าขอประสานงานกับ จนท. แล้วจะติดต่อกับ ผมก่รอซักพัก 11.37 น. ผมก่โทรไปตามเรื่องอีกว่าจะให้ผมทำไงต่อ ปรากฎว่า ผมไปเล่าเรื่องอุบัติเหตุให้ฟังอีกรอบ (2รอบล่ะ) แล้วก็ได้คำตอบว่าจะติดต่อกับ ผมก่รอจนถึง 15.24น. ผมก็โทรไปตามเรื่องอีก ปรากฎว่าผมค้องเล่าเหตุการณ์ให้ฟังอีก{รอบ3ล่ะน่ะ}ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมตะติดต่อกับ จนมาวันนี้ 21/4/63 เวลา 11.34น. ส่ายหลุด โทรอีก 11.37 น.ผมก็แจ้งว่าติดตามเรื่องอุบัติเหตุ ว่าทำไหมไม่ส่ง จนท.มาดูความเสียหาย ปรากฎว่า จนท.แจ้งว่า ต้องรอผลลบรีมาร์ค ก่อน ซึ่งกรณีของผม ไม่มีคู่กรณี ต้องใช้เวลา 3-7วัน ในการรอผล ว่าจะยังไง ผมอยากถามว่ามันต่างกันตรงไหนระหว่างมีคู่กรณี กับ ไม่มีคู่กรณี และต้องรอผลอะไร 3-7วัน ถึงจะแจ้งกับมาหาผม ไอ้เรื่องลบรีมาร์ค มันเป็นเรื่องของภายในของบริษัท คุณ แต่นี้ผมเป็นลูกค้า คุณไม่ออกมาดูเหตุให้ล/ค ต้องรอผลลบ รีมาร์ค อะไรของคุณ มันเป็นงานภายในของคุณ ผมเป็นล/ค ผมจะไปรู้เรื่องอะไรกับคุณ ทุกครั้งที่โทรไป จนท.ขอเบอร์โทรกับทุกครั้ง แต่ไม่มีใครโทรมาเลย กับต้องเป็นล/ค ต้องโทรไปติดตามเอง มันใช่ไหม บริษัทแบบนี้ไม่น่าจะใช่บริษัทล่ะ มันน่าจะเป็นมูลนิธิ มากว่าที่รอคนอื่นเค้าเอาของมาบริจาค ยิ่งไปกว่านั้นผมบอกว่าผมจะไปร้องกับ ศคป. จนท. ยังบอกว่าครับ งั้นเดวจัดให้ ถ้าอยากดัง จริงๆๆ แล้ว ผมไม่เอาบริษัทนี้ตั้งแต่ทีแรกแล้ว เพราะได้ยินเค้าพูดกันทั้งเมืองว่าอย่าไปทำกับบริษัทนี้ เจ้าของเต็นส์รถก็ขอร้องให้ทำ เรื่องจาก บ.ลิสซิ่ง เค้าขอมาอีกที ผมก๋เลนตามเลย จนมาเกิดเหตุ ถึงได้รู้ว่ามันเป็นตามที่เค้าพูดจริงๆ ท่านที่ได้อ่านท่านลองคิดดูน่ะครับว่า ผมโทรไปแจ้งเหตุ เพื่อจะขอเคลม แล้วก็มาเจอเรื่อง ต้องลบรีมาร์ค อะไรของมันก็ไม่รู้ แล้วรอผล3-7วัน ถึงจะแจ้งกับ ผมถามว่ารอผลอะไร แค่คุณก็ส่งเจ้าที่มาดู ก็จบ แต่บอกต้องรอผลก่อน3-7วัน ในฐานะครั้งนี้ ไม่มีคู่กรณี ผมว่ามันบ้าไปล่ะบริษัทอื่น โทรไปเค้าเห็นรถลูกค้าเกิดอุบัติเหตุเค้าก็ออกมาดูแล้ว แต่ยริษัท นี้บอกดูผล3-7วัน จะดูอะไร มันเป็นเรื่องภายในของบริษัทคุณ ท่านที่อ่านข้อความผมในครั้งนี้ ก่อนจะผซื้อประกันรถยนต์ ควรตรวจสอบให้แน่ชัด ว่าบริษัทที่ท่านทำไม่งี่เง่าเหมือนบริษัทนี้
รถเกิดอุบัติเหตุ แต่ต้องรอ 3-7วัน บ้าหรือเปล่า
ฝ่าย ล/ค สัมพันธ์ พอมาวันที่ 20 เวลา 11.23น. ผมก่โทรไปแจ้ง แล้วติดต่อฝ่าย ล/ค สัมพันธ์ ตามที่เค้าบอก จนท.รับสาย ก็แจ้งว่าขอประสานงานกับ จนท. แล้วจะติดต่อกับ ผมก่รอซักพัก 11.37 น. ผมก่โทรไปตามเรื่องอีกว่าจะให้ผมทำไงต่อ ปรากฎว่า ผมไปเล่าเรื่องอุบัติเหตุให้ฟังอีกรอบ (2รอบล่ะ) แล้วก็ได้คำตอบว่าจะติดต่อกับ ผมก่รอจนถึง 15.24น. ผมก็โทรไปตามเรื่องอีก ปรากฎว่าผมค้องเล่าเหตุการณ์ให้ฟังอีก{รอบ3ล่ะน่ะ}ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมตะติดต่อกับ จนมาวันนี้ 21/4/63 เวลา 11.34น. ส่ายหลุด โทรอีก 11.37 น.ผมก็แจ้งว่าติดตามเรื่องอุบัติเหตุ ว่าทำไหมไม่ส่ง จนท.มาดูความเสียหาย ปรากฎว่า จนท.แจ้งว่า ต้องรอผลลบรีมาร์ค ก่อน ซึ่งกรณีของผม ไม่มีคู่กรณี ต้องใช้เวลา 3-7วัน ในการรอผล ว่าจะยังไง ผมอยากถามว่ามันต่างกันตรงไหนระหว่างมีคู่กรณี กับ ไม่มีคู่กรณี และต้องรอผลอะไร 3-7วัน ถึงจะแจ้งกับมาหาผม ไอ้เรื่องลบรีมาร์ค มันเป็นเรื่องของภายในของบริษัท คุณ แต่นี้ผมเป็นลูกค้า คุณไม่ออกมาดูเหตุให้ล/ค ต้องรอผลลบ รีมาร์ค อะไรของคุณ มันเป็นงานภายในของคุณ ผมเป็นล/ค ผมจะไปรู้เรื่องอะไรกับคุณ ทุกครั้งที่โทรไป จนท.ขอเบอร์โทรกับทุกครั้ง แต่ไม่มีใครโทรมาเลย กับต้องเป็นล/ค ต้องโทรไปติดตามเอง มันใช่ไหม บริษัทแบบนี้ไม่น่าจะใช่บริษัทล่ะ มันน่าจะเป็นมูลนิธิ มากว่าที่รอคนอื่นเค้าเอาของมาบริจาค ยิ่งไปกว่านั้นผมบอกว่าผมจะไปร้องกับ ศคป. จนท. ยังบอกว่าครับ งั้นเดวจัดให้ ถ้าอยากดัง จริงๆๆ แล้ว ผมไม่เอาบริษัทนี้ตั้งแต่ทีแรกแล้ว เพราะได้ยินเค้าพูดกันทั้งเมืองว่าอย่าไปทำกับบริษัทนี้ เจ้าของเต็นส์รถก็ขอร้องให้ทำ เรื่องจาก บ.ลิสซิ่ง เค้าขอมาอีกที ผมก๋เลนตามเลย จนมาเกิดเหตุ ถึงได้รู้ว่ามันเป็นตามที่เค้าพูดจริงๆ ท่านที่ได้อ่านท่านลองคิดดูน่ะครับว่า ผมโทรไปแจ้งเหตุ เพื่อจะขอเคลม แล้วก็มาเจอเรื่อง ต้องลบรีมาร์ค อะไรของมันก็ไม่รู้ แล้วรอผล3-7วัน ถึงจะแจ้งกับ ผมถามว่ารอผลอะไร แค่คุณก็ส่งเจ้าที่มาดู ก็จบ แต่บอกต้องรอผลก่อน3-7วัน ในฐานะครั้งนี้ ไม่มีคู่กรณี ผมว่ามันบ้าไปล่ะบริษัทอื่น โทรไปเค้าเห็นรถลูกค้าเกิดอุบัติเหตุเค้าก็ออกมาดูแล้ว แต่ยริษัท นี้บอกดูผล3-7วัน จะดูอะไร มันเป็นเรื่องภายในของบริษัทคุณ ท่านที่อ่านข้อความผมในครั้งนี้ ก่อนจะผซื้อประกันรถยนต์ ควรตรวจสอบให้แน่ชัด ว่าบริษัทที่ท่านทำไม่งี่เง่าเหมือนบริษัทนี้