คือเราสั่งของในช็อปปี้ทุกครั้งก็ไม่เคยมีปัญหา แต่มาครั้งนี้กลับมีปัญหาคือเราลองกดเลือกขนส่งช็อปปี้เอ็กซ์เพลส เราก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรก็กดสั่งตามปกติ รอของอยุ่หลายวันก็มีพนักงานโทรมาว่ามีของมาส่งซึ่งสถานที่ที่เราให้จัดส่งคือที่ทำงาน ร้านเราปิด 16.30แต่เวลาที่พนักงานโทรมาคือเกือบ 5 โมงแล้ว เราก็เลยบอกพนักงานว่าส่งพรุ่งนี้ก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไร แต่คำตอบที่ได้ทำให้ปลื้มปริ่มมากคือ โอ้ย...ส่งให้ไม่ทันหรอก แล้วก็วางสายไป เราก็เงิบไปเลย พนักงานทำแบบนี้ก็ได้หรอคะ ติดต่อทางช็อปปี้ก็ไม่ได้ สินค้าน่าจะถูกตีกลับไป แต่ประเด็นคือเป็นเก็บเงินปลายทาง เราก็สงสารร้านค้านะคะ ที่เค้าต้องเสียทั้งเวลาเสียทั้งค่าส่ง แล้วร้านก็เสียหายเพราะบริการแย่ๆของขนส่ง ต่อไปคงเข็ดกับช็อปปี้เอ็กซ์เพลสแล้วค่ะ
การให้บริการของช็อปปี้เอ็กซ์เพลส