หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ไม่ทราบว่า Dtac มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 อย่างไรบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถตั้งบริษัทจัดหางาน และจ้างตัวเองไปทำงานที่บริษัทลูกค้าได้หรือไม่
คือ ตอนนี้เป็นพนักงาน OS ของที่หนึ่งไปทำงาน onsite ให้อีกบริษัทหนึ่ง มานากว่า7ปีแล้ว มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านที่บริษัทของลูกค้าต้องการ(แต่บริษัทลูกค้าไม่มีนโยบายรับคนเพิ่มเพราะเป็นตำแหน่งพิเ
สมาชิกหมายเลข 8556264
3bb มีโครงการจะช่วยเหลือลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 อย่างไรบ้างครับ
รบกวนสอบถามด้วยนะครับ ผมเองก็เป็นลูกค้าที่ใช้บริการ 3bb มาตลอดหลายปีเลยครับ 3BB มีนโยบายจะช่วยเหลือลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 อย่างไรบ้างครับ เช่น ลดค่าเนตรายเดือนให้&nb
สมาชิกหมายเลข 5832174
วิกฤติ Covid-19 ธปท.ออกข่าวว่าธนาคารทุกธนาคารพักชำระหนี้ แต่มีธนาคารเดียวที่ไม่มีนโยบายช่วยเหลือประชาชนเลย ธ.ซิตี้แบงค์
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ พอดีติดตามอ่านข่าวการช่วยเหลือลูกนี้บุคคลและธุรกิจในวิกฤติเศรษฐกิจ และ covid-19 ซึ่งจขกท.เองก็ได้รับผลกระทบจนต้องปิดร้าน และเดือดร้อนมาก ณ ตอนนี้ ข่าวว่าล่าสุดไม่ใช่แค่ชำระดอกเบี้ย
-:- l3illion Girl -:-
รีวิวหุ้น BDMS บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน)
รีวิวหุ้น BDMS บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ข้อดี: 1. เครือโรงพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือสูง: - โรงพยาบาลกรุงเทพ (เครือข่ายโรงพยาบาล
กัปตันฟูสี้
ค่าเช่าที่ขายของหน้า 7-11 ช่วง covid-19
อยากสอบถาม ผู้เช่าที่ขายของหน้า 7-11 ว่าช่วงนี้มีผลกระทบจากการขายของหน้าเซเว่นที่ รัฐบาลประกาศ เคอร์ฟิวบ้างไหมค่ะ แล้วทางร้าน7-11 ที่เช่าพื้นที่ขายมีนโยบายช่วยเหลือผู้เช่าพื้นที่บ้างไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2514428
เคอรรี่ส่งพัสดุช้าแจ้งความได้ใั้ย
พัสดุจากเคอรี่บอกนำส่งวันที่15/12/24 จนปัจจุบัน19/12/24 ยังำม่ได้รับเลย ติดต่อcctตั้งแต่วันแรกบอกสินค้าเยอะทำให้ส่งล่าช้า บอกจะรับเองก็ไม่ได้บอกไม่มีนโยบายให้รับสินค้าเอง สรุปcctช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 727742
อายุเบอร์Dtac 19 ปี ไม่มีโปรพิเศษใดๆ แถมเป็นแค่ silver member
อยากทราบว่าdtac มีนโยบายกับลูกค้าเก่าเกือบ20ปีอย่างไรครับ ถามที่ศูนย์ก็แล้ว ดูท่าคงต้องย้ายค่ายแล้วมั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 4070908
อยากติด Internet บ้านแต่ไม่ทราบว่า True นี่ไม่ต้องการลูกค้าเพิ่มแล้วหรอครับ
ผมกำลังมองหา Internet บ้าน ซึ่งจากที่เทียบๆโปรหลายๆแห่ง True internet คุ้มมาก แล้วพนักงานก็ห้อมล้อมโปรให้ดีมาก แต่หลังจากที่ทำการสมัครไว้ และ ตรวจสอบคู่สายแล้ว ปรากฏว่าคู่สายเต็ม แต่พนักงานก็บอกว่ารอใ
สมาชิกหมายเลข 6195034
dtac มีแนวทางการช่วยเหลือลูกค้า เรื่องสัญญาณตกต่ำอย่างไรบ้าง
หรือให้ลูกค้าจ่ายตังค์ แล้วทนใช้สัญญาณแบบต่ำเตี้ยเรี่ยดินแบบนี้ไปเรื่อยๆ มีแนวทางการช่วยเหลือหรือเยียวยาอะไรลูกค้าที่ได้รับผลกระทบบ้าง ...
สมาชิกหมายเลข 945417
สายสื่อสารพาดผ่านเสาไฟหน้าบ้านเต็มไปหมดเลย แก้ไขยังไงได้บ้างคะ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ สายสื่อสารของค่ายต่างๆ พาดผ่านเสาไฟหน้าบ้านรกเต็มไปหมดเลย พอติดต่อไปยังค่ายต่างๆ ก็แจ้งว่า รื้อถอนไม่ได้บ้าง หรือไม่มีนโยบายรื้อถอนสายที่ไม่ได้ใช้งานแล้วบ้าง มีแค่นโยบายติดตั้งใหม่ โดย
สมาชิกหมายเลข 2532611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19