kerry ส่งของให้ไม่ครบ เเละ ล่าช้ามาก เป็นไปได้ไหมพนักงานเปิดเอาของออกไป. เเต่ kerry บอกจ่าย เคลมให้เเค่ 2,000

คือ เราส่ง kerry ใช้เวลาไปทั้งหมด 15 วัน ได้ของเเต่ของมาไม่ครบ. พนักงานบอกไม่รู้
จะเคลมให้ เเต่ทำได้สูงสุด 2,000 เเล้วของที่หายไปมูลค่าเป็นหมื่น คือ หากพนักงานทำเเเบบนี้ทุกวัน
วันละชิ้น จะได้เงินไปเท่าไหร่เนี่ย บริษัทิก็ เคลมให้เเค่ 2,000
  การส่งของกับ kerry นี่คือใช้ ดวง เหรอ
ใครบอกได้ว่าต้องทำอย่างไร
call center ไม่ต้องมารับเรื่องเพราะ ร้องเรียนไปหลายรอบเเล้ว คำตอบของคุณคือ จ่ายให้ 2,000
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่