▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
ขนส่งสินค้า
kerry ส่งของให้ไม่ครบ เเละ ล่าช้ามาก เป็นไปได้ไหมพนักงานเปิดเอาของออกไป. เเต่ kerry บอกจ่าย เคลมให้เเค่ 2,000
จะเคลมให้ เเต่ทำได้สูงสุด 2,000 เเล้วของที่หายไปมูลค่าเป็นหมื่น คือ หากพนักงานทำเเเบบนี้ทุกวัน
วันละชิ้น จะได้เงินไปเท่าไหร่เนี่ย บริษัทิก็ เคลมให้เเค่ 2,000
การส่งของกับ kerry นี่คือใช้ ดวง เหรอ
ใครบอกได้ว่าต้องทำอย่างไร
call center ไม่ต้องมารับเรื่องเพราะ ร้องเรียนไปหลายรอบเเล้ว คำตอบของคุณคือ จ่ายให้ 2,000