พอดีกดสั่งสินค้าไปราคา 180 US แล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลย แต่ในแอปบอกสถานะfinished จึงทักไปถามแม่ค้า แล้วได้กด dispute ไป
ทางแม่ค้าตอบกลับเรามาแบบนี้
เราค่อนข้างไม่เก่งภาษาอังกฤษ ตอนแรกยังเข้าไปเช็ค tracking numberไม่เป็น แม่ค้าให้เข้าไปเช็ค แล้วเราเจอแบบนี้
1 เราควรยกเลิกการ dispute หรือป่าวคะ 2 แล้วเราจะได้สินค้ามั้ย
3 แล้วถ้าเราต้องยกเลิก เราต้องกดตรงไหนคะ
4 ถ้ายกเลิกแล้วยังไม่ได้ของสามารถกดใหม่ได้ไหม
พอดีเงินที่เสียค่อนข้างแพงมสกสำหรับเรา เราเลยกังวลว่าจะเสียเงินฟรีมากๆเลยค่ะ
เกิดปัญหากับ aliexpress ค่ะ
ทางแม่ค้าตอบกลับเรามาแบบนี้
เราค่อนข้างไม่เก่งภาษาอังกฤษ ตอนแรกยังเข้าไปเช็ค tracking numberไม่เป็น แม่ค้าให้เข้าไปเช็ค แล้วเราเจอแบบนี้
1 เราควรยกเลิกการ dispute หรือป่าวคะ 2 แล้วเราจะได้สินค้ามั้ย
3 แล้วถ้าเราต้องยกเลิก เราต้องกดตรงไหนคะ
4 ถ้ายกเลิกแล้วยังไม่ได้ของสามารถกดใหม่ได้ไหม
พอดีเงินที่เสียค่อนข้างแพงมสกสำหรับเรา เราเลยกังวลว่าจะเสียเงินฟรีมากๆเลยค่ะ