เกิดปัญหากับ aliexpress​ ค่ะ

พอดีกดสั่งสินค้าไปราคา 180 US แล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลย แต่ในแอปบอกสถานะ​finished จึงทักไปถามแม่ค้า แล้วได้กด dispute ไป
ทางแม่ค้าตอบกลับเรามาแบบนี้

เราค่อนข้างไม่เก่งภาษาอังกฤษ ตอนแรกยังเข้าไปเช็ค tracking number​ไม่เป็น แม่ค้าให้เข้าไปเช็ค แล้วเราเจอแบบนี้

1 เราควรยกเลิกการ dispute หรือป่าวคะ 2 แล้วเราจะได้สินค้ามั้ย
3 แล้วถ้าเราต้องยกเลิก เราต้องกดตรงไหนคะ
4 ถ้ายกเลิกแล้วยังไม่ได้ของสามารถ​กดใหม่ได้ไหม
พอดีเงินที่เสียค่อนข้างแพงมสกสำหรับเรา เราเลยกังวลว่าจะเสียเงินฟรีมากๆเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่