ลงทะเบียนพักชำระหนี้นานมาก ของกรุงศรี รอนานมาก ร้อนใจมาก

เราได้ลงทะเบียนพักชำระหนี้รถยนต์ของกรุงศรี ไปเมื่อประมาณวันที่27 มีนาคม และได้โทรติดต่อโดยตรงที่ 02-740-7400 เจ้าหน้ารับเรื่องและให้ส่งสำเนาบัตร ปชช. แฟกไปที่เบอร์ 02-730-2777 เวลา 15:49 และโทรคอนเฟริมว่าแฟกไปแล้ว เจ้าหน้ารับเรื่องประมาณวันที่9 และได้โทรกลับมาถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวผลกระทบต่างๆซึ่งเราก็ได้ตอบไปแล้ว เจ้าหน้าก็ยืนยันว่าทราบเรื่องไม่เกิน7วัน มาวันนี้วันที่ 17/04/63 ร้อนใจเพราะใกล้จะได้จ่ายอีกรอบแล้ว โทรติดแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ส่งเอกสารการพักงานนายจ้างเพิ่ม และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง6เดือน แล้วที่สอบถามข้อมูลเรามาคืออะไรคะ หรือมีน้ำหนักไม่เพียงพอ คือเราร้อนใจไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่