เราจองเครื่องบินนกแอร์อุบล-ดอนเมือง วันที่24 กพ63 จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยเดินทางวันที่24 กลับ27 เมษา จากการระบายโควิด-19วันที่ 27 มี.ค. เราไปติดต่อรักษาวงเงินเที่ยวบินตามนโยบายสายการบินที่เคาน์เตอร์สนามบิน ทีนี้ จทน.บอก เที่ยวบินยกเลิกให้รีฟันด์เงินได้รอ 45วัน เราเลยตกลงรีฟันด์เงินคืน โดย จนท.ไม่ขอเอกสารหรือข้อมูลอะไรเลย เราถามย้ำอีกรอบ ไม่ขอข้อมูลไรหรอ ก็ไม่ จบไป วันต่อมา จนท.โทรมาขอเลขบัญชี บอกเราไม่ได้ให้ไว้ งงป่ะ ถามแล้ว ไม่ขอเอง วันที่ 5 เมษา มีข้อความเข้า แจ้งเปลี่ยนเที่ยวบินให้เรา งงไปอีก สรุปยังไง รอเมล์หรือติดต่อกลับจนตอนนี้ก็ไม่มีอะไร แล้วต้องอะไรต่อ ไม่อยากไปสนามบินอี กลัว คอลเซ็นเตอร์สายไม่ว่างเลยเด้อ หรือเราเข้าใจผิดเอง อีหยังว่ะ มันใกล้จะบินแล้วให้เราปล่อยตั๋วทิ้งเงินไปหรอ 🌟🌟 ใครพอจะแนะนำเราได้บ้าง รบกวนด้วยนะคะ
นกแอร์ทำไมเอาเปรียบลูกค้าในช่วงโควิด-19แบบนี้