แจ้งเรื่องพักชำระหนี้ (Covid 19) กับ กรุงศรี ออโต้ เงียบบบบบบบ จ้าาาาาา

ตามหัวข้อเลยครับ

ผมทำเรื่องในเว็บไซด์แบบ E-Form กับกรุงศรี ออโต้ ไปตั้งแต่วันที่ 30/03/2020 รอจนถึงวันที่ 13/03/2020 ผมเลยโทรไปสอบถามกับ Call Center ที่เบอร์ 02-740-7400 กับ 1572 (กด *6) สรุปว่า โทรไม่ติด (เบอร์ 02) และเบอร์ 1572 แจ้งว่า "มีผู้ใช้จำนวนมาก" (แล้วตัดสายทิ้ง โดยไม่มีคิวรอสาย) ผมโทรไปวันละเกือบ 20 สายได้ (จนถึงวันนี้ 15/03/2020 ;โทรจนหมดความอดทนแล้ว) ซึ่งผมจะโทรถามผลการประเมิน ว่าผมได้พักชำระหนี้ จาก Covid 19 ไหม? เพราะใกล้จะส่งรอบใหม่แล้ว 

ถ้าระบบ Post-Service เป็นแบบนี้ ผมบอกเลย เพื่อนๆที่จะยื่นกู้กับกรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto) อย่าไปทำครับ ไปหารายอื่นๆ ที่มีบริการ Post-Service ที่ดีกว่านี้ครับ.....

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นพี่สาวกรอกคำขอในเว็บรอ 2 อาทิตย์ผ่านไปเงียบ หลังไมค์ป๋าสูทเหลืองในนี้ให้ตามเรื่ิองก็เงียบ

โทร CC ติด แต่พนง ให้ส่งเอกสารคำขอพักชำระ collection_service@krungsri.com ครบ 1 อาทิตย์ล่ะ ก็ยังเงียบเหมือนเดิม 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่