▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Krungsri Mobile App
Krungsri Biz Mobile
ทำเรื่องพักชำระหนี้กับ กรุงศรี ออโต้ มา 3 สัปดาห์ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาเลย
พยายามติดต่อเบอร์ 02-740-7400 , 1572*6 , 02-730-2727
ไม่สามารถติดต่อได้ซักเบอร์ ไม่ได้เลยจริงๆ เกี่ยวกับมาตรการโควิด 3 สัปดาห์
แย่มากๆ ไม่มีการ SMS email หรือ โทรมาแจ้ง ว่าได้หรือไม่ได้ หรือต้องขอข้อมูลเพิ่มเติมส่วนไหน
ไม่มีเลย
คือผมต้องส่ง email ไปสอบถาม ก็ไม่มีการตอบกลับ แอด line ก็อ่านแล้วไม่ตอบ โทรไปก็ไม่ติด
คือการบริการที่ห่วยแตกมากๆๆๆ