สวัสดีค่ะ เพื่อนๆสมาชิก คือเราลงทะเบียนเราไท่ทิ้งกันในวันที่ 2 ของการรับการลงทะเบียน ผ่านมาหลังจากนั้นที่รัฐเริ่มจ่ายเงินเยียวยา เราก็ได้เข้าไปตรวจสอบสถานะ มันขึ้นกำลัง ตรวจสอบข้อมูล เข้าไปดูทุกวัน จนทางระบบเริ่มมีการเพิ่มเมนูการเข้าใช้งาน เราก็เข้าไปดูอีกครั้ง โดยการไปตรวจสอบสถานะ แต่ เราไม่สามารถเข้าดูได้ มันขึ้นตามภาพที่แนบมาเลยค่ะ บอกว่า เบอร์โทรเราต้องใส่ 9-10 ตัวเลข ซึ่งเราก็ใส่ครบนะคะ ตอนนั้นเลยคิดว่าเราคงใส่เบอร์มือถือผิด แต่เมื่อวันที่ 14/เม.ย./2563 ที่ผ่านมา มีข้อความ sms เข้ามา ว่า บัตรปปช.ที่ลงท้าย 8451 ของเรา มห้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมภายใน 10 วัน ซึ่งพอเราเข้าไปเพื่อส่งข้อมูลมันกลับขึ้นเหมือนเดิมเรื่องตัวเลขไม่ครบ ทั้งๆ ที่เบอร์โทรเราก็ตรงกับที่ลงทะเบียน ไม่อย่างนั้น จะมีข้อความ sms ส่งมาได้อย่างไร รบกวนสอบถามเพื่อนๆสมาชิกที่รู้ และเจอปัญหาเดียวกันบอกหน่อยนะคะ ว่าจะทำอย่างไรดี เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนมีความหวังว่าจะได้รับเงินเยียวยาตรงนี้เหมือนกัน เนื่องจากทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ซึ่งทำเกี่ยวกับขนม พอเริ่มมีโรคนี้ขึ้นมา ทำให้ทางเจ้าของกิจการหยุด เราก็ต้องหยุด ไม่มีประกันสังคมอีก เราเลยต้องมารอความหวังอันริบหรี่นี้ ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้ #โคโรน่า
ตรวจสอบสถานะ ส่งข้อมูลเพิ่มเติม ยกเลิก เราไม่ทิ้งกันไม่ได้!!