สอบถามมีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ

พอดีแม่ลงทะเบียนไว้ สถานะคือท่านได้รับเงินตามรูปที่1ค่ะ เป็นรูปที่แคปมาจากในเว็บวันที่8เมษา


แล้วก็ได้รับข้อความเข้ามือถือว่าทำการโอนในวันเดียวกัน (ที่ลงไว้คือผ่านบัญชีพร้อมเพย์)
จนกระทั่งผ่านมา2-3วัน ก็ยังไม่มีเงินเข้า จนมาเอะใจเช็ครูปที่แคปให้แม่อีกรอบ
ปรากฎคือ หมายเลขบัญชีที่ขึ้นในเว็บผิดค่ะ
แล้วก็รูปข้างล่างคือสถานะปัจจุบัน เป็นหมายเลขที่ถูกต้อง


จึงสงสัยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้กลับมาแก้ไข และโอนไปผิดบัญชี ทำให้แม่ไม่ได้รับเงินรึป่าว

จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็จนปัญญา เบอร์02-1114444 ก็ใช้ไม่ได้ ที่ให้ไว้ข้างล่างคือไม่ได้เรื่องสักเบอร์เลยค่ะ แอดไลน์กรุงไทยก็บอทตอบ เจริญใจมากค่ะ


ปล.แม่เราขายอาหารตามสั่ง ส่วนเราเป็นพนักงานแต่โดนลดเงินเดือนลดวันทำงาน ตอนนี้ลำบากมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่