ร้องเรียน The Pizza company

กระทู้คำถาม
ขอคอมแพลนคะ. 
เนื่องจากเราได้ส่งเรื่องคอมแพลนเข้าคอลเซ็นเตอร์มา 3 รอบแล้ว แจ้งว่าจะให้ทางร้านโทรกลับจนตอนนี้ผ่านมาวันที่2 แต่ก็ไม่มีทางร้านติกต่อกลับมา
เนื่องจากว่าเราสั่งพิซซ่าตั้งแต่วันเสาร์ แล้วเลยเวลาส่งมาครึ่งชั่วโมงแต่ไม่มีการโทรแจ้งลูกค้าเลย จนเราสั่งโออิชิ ชึ่งสาขาอยู่ใกลกว่าสาขาของพิซซ่ามากเค้าเลทเค้าก็โทรมาแจ้งเข้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาบอก จนกินโออิชิหมดละพิซซ่าก็ยังไม่มาส่ง ทั้งที่พิซซ่าอยู่ห่างจากหมู่บ้านไม่ถึงกิโล
แล้วยังมาเจอพนักงานพูดไม่ดีอีกคำขอโทษไม่มีสักคำ
😠😠😠😠😠😠

แถมตามเรื่องอีกครั้งที่ 4วันศุกร์ที่10 เม.ย

พนักงานชื่อ อารยา รับเรื่อง แต่ก็ไม่เห็นมีการตอบกลับ
มันแสดงให้เห็นว่า การบริการของคุณห่วยแตกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่