สืบเนื่องมาจากเราได้ทำการสั่งซื้อ ของในลาซาด้า ซึ่งอยู่ในช่วงโปร 4.4 ค่ะ เข้าใจได้ว่าช่วงโปรโมชั่น คนเยอะ
และของที่จะต้องจัดส่งก็คงเยอะเหมือนกัน เราก็ทำใจไว้แล้ว
ซึ่งในส่วนของวันที่ที่ของจะถึงเรา ทางระบบลาซาด้าได้แจ้งไว้ว่า 6-12 เมษายน
ซึ่งเราก็รอค่ะ เพราะคิดว่าช้าสุดคงจะวันที่11-12 ตามระบบแจ้ง
แต่ผลปรากฏเราก็รอๆ เช็คสถานะจนขึ้นว่ากำลังจัดส่ง คือจัดส่งมาที่บ้านเราอะค่ะ
ตั้งแต่วันที่ 9 ปรากฏวันที่9 ก็ไม่เข้ามาส่ง เราก็รอวันที่10 ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผลคือ เงียบค่ะ
ไม่ได้มีของเข้ามาส่ง เลยติดต่อไปทางแบรนด์ พบข้อความเดิมๆว่า รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน1-2วัน
แต่แบรนด์ก็พูดประโยคนี้มาตั้งแต่วันที่8-9ที่สถานะขึ้นกำลังจัดส่งตั้งแต่แรกแล้วค่ะ
สุดท้าย วันที่11 คือวันนี้ เราเลยสอบถามทางแบรนด์ว่าขนส่งอันนี้ส่งเสาร์อาทิตย์ด้วยมั้ย
คำตอบคือ "ไม่ส่ง" แล้วจะเขียนไว้ในระบบว่า6-12 ? เพื่อ ? แล้วจะบอกให้เรารอการติดต่อตั้งแต่วันที่8-9
เพื่อ? พร้อมบอกว่าลาซาด้าจะคืนเงินให้เราเอง ถ้าสินค้าล่าช้าเกิน
เราสั่งสินค้าคุณเพราะเราอยากใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณค่ะ ถึงยอมรอ แต่การมาคืนเงินเพราะของช้า
แล้วความรู้สึกเราที่นั่งรอของนั่งตามของมันเทียบกันได้หรอคะ ?
เราเขียนในมือถือเลยไม่สามารถแปะรูปสถานะการขนส่งได้ค่ะ
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่แย่มาก แล้วของก็ไม่ได้จัดส่งจากต่างประเทศ ของอยู่ที่เซ็นทรัลในไทย
คิดว่าเป็นครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วที่จะใช้ลาซาด้า ถ้ายังใช้ขนส่งอันนี้อยู่
นอกจากระบบจะมั่ว ชุ่ย ยังไม่สามารถมีเบอร์ติดต่อถามได้อีกด้วยว่าพัสดุของเราอยู่ไหนแล้ว
เข็ดค่ะ
ปล. บ้านเราอยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลค่ะ ไม่ใช่ต่างจังหวัด
ขนส่ง aCommerce ของ Lazada ยอดแย่ และ ห่วยแตก ตั้งแต่เคยใช้ขนส่งมาเลยค่ะ พอที
และของที่จะต้องจัดส่งก็คงเยอะเหมือนกัน เราก็ทำใจไว้แล้ว
ซึ่งในส่วนของวันที่ที่ของจะถึงเรา ทางระบบลาซาด้าได้แจ้งไว้ว่า 6-12 เมษายน
ซึ่งเราก็รอค่ะ เพราะคิดว่าช้าสุดคงจะวันที่11-12 ตามระบบแจ้ง
แต่ผลปรากฏเราก็รอๆ เช็คสถานะจนขึ้นว่ากำลังจัดส่ง คือจัดส่งมาที่บ้านเราอะค่ะ
ตั้งแต่วันที่ 9 ปรากฏวันที่9 ก็ไม่เข้ามาส่ง เราก็รอวันที่10 ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผลคือ เงียบค่ะ
ไม่ได้มีของเข้ามาส่ง เลยติดต่อไปทางแบรนด์ พบข้อความเดิมๆว่า รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน1-2วัน
แต่แบรนด์ก็พูดประโยคนี้มาตั้งแต่วันที่8-9ที่สถานะขึ้นกำลังจัดส่งตั้งแต่แรกแล้วค่ะ
สุดท้าย วันที่11 คือวันนี้ เราเลยสอบถามทางแบรนด์ว่าขนส่งอันนี้ส่งเสาร์อาทิตย์ด้วยมั้ย
คำตอบคือ "ไม่ส่ง" แล้วจะเขียนไว้ในระบบว่า6-12 ? เพื่อ ? แล้วจะบอกให้เรารอการติดต่อตั้งแต่วันที่8-9
เพื่อ? พร้อมบอกว่าลาซาด้าจะคืนเงินให้เราเอง ถ้าสินค้าล่าช้าเกิน
เราสั่งสินค้าคุณเพราะเราอยากใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณค่ะ ถึงยอมรอ แต่การมาคืนเงินเพราะของช้า
แล้วความรู้สึกเราที่นั่งรอของนั่งตามของมันเทียบกันได้หรอคะ ?
เราเขียนในมือถือเลยไม่สามารถแปะรูปสถานะการขนส่งได้ค่ะ
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่แย่มาก แล้วของก็ไม่ได้จัดส่งจากต่างประเทศ ของอยู่ที่เซ็นทรัลในไทย
คิดว่าเป็นครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วที่จะใช้ลาซาด้า ถ้ายังใช้ขนส่งอันนี้อยู่
นอกจากระบบจะมั่ว ชุ่ย ยังไม่สามารถมีเบอร์ติดต่อถามได้อีกด้วยว่าพัสดุของเราอยู่ไหนแล้ว
เข็ดค่ะ
ปล. บ้านเราอยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลค่ะ ไม่ใช่ต่างจังหวัด