ปีนีมีใครได้รับใบทวงหนี้จากทรูอินเทอร์เน็ต ของปี 2554 เดือนที่น้ำท่วมใหญ่บ้าง คือยกเลิกเน็ตไปตอนน้ำท่วมใหญ่
และขอใช้บริการเน็ตทรูใหม่อีกครั้งที่บ้านเดิมมาตลอดในหมายเลขใหม่ จนถึงปลายปีที่แล้ว 2562 ต้องย้ายบ้านจึงขอยกเลิกเน็ตอันใหม่
เคลียร์เงินเน็ตใหม่เรียบร้อย (จ่ายมาตลอด)
ปีนี้ 2563 กลับมีหนังสือทวงหนี้มาของเน็ตเก่าสมัยน้ำท่วมใหญ่ และเป็นของเดือนที่น้ำท่วมด้วย (ตค-พย 2554)
จำวันที่ขอยกเลิกไม่ได้ แต่เป็นช่วงน้ำท่วมนั่นแหละ
ตอนนั้นหนีน้ำออกจากบ้านไปอยู่ตจว. บ้านเละเทะ ไม่ได้ใช้งานเน็ตเลย กลับเช้ามาจัดการบ้านตอนเดือน มค. 2555 และต่อมาขอใช้บริการเน็ตทรูอีกครั้งจนถึงปี 2562 แต่กลับมีการทวงหนี้ของ 9 ปีที่แล้วมาช่วงนี้ งงว่าทำไมไม่ทวงหนี้ตั้งแต่ก่อนให้บริการใหม่หลังน้ำท่วม หลักฐานอะไรก็ไม่มีจะยินยันแล้ว
ถ้าใช้งานจะไม่ว่าเลย น้ำท่วมก็เดือดร้อนอยู่แล้ว ทรูจะเอาเงินแบบนี้เหรอ ติดต่อกลับก็ยากเย็น โทร 1242 ก็รอนาน มีแต่โฆษณา
แชทก็ไม่เวิร์ค แชทวิ่งไปวิ่งมาจนเวียนหัวช่วยอะไรไม่ได้
ช่วงนี้โควิดระบาด ไม่อยากออกไปติดต่อที่ช้อปหรือห้าง เพราะอายุมากแล้ว เสี่ยงติดโรค
ตอนนี้ ติดต่อ 1242 ได้แล้ว แต่คนรับบอกว่าเป็นเด็กมาทำงานชั่วคราวช่วงโควิด บอกว่าจะช่วยส่งเรื่องให้ แต่จะได้เรื่องไหมไม่รู้
จริงๆ อยากให้คนของทรูที่จะช่วยเหลือเราได้จริงๆ โทรมาคุยด้วยจะได้เคลียร์กันไปเลย
ตอนนี้กังวลเพราะบริษัทกฏหมายเพื่อทวงหนี้ของทรูแจ้งในจดหมายทวงหนี้ว่าจะคิดค่าบริการผิดนัดชำระหนี้ และค่าทวงถามหนี้อีก
เฮ้อ....ใครในเน็ตทรูจะช่วยเคลียร์เรื่องนี้ได้บ้างนะ
ปีนีมีใครได้รับใบทวงหนี้จากทรูอินเทอร์เน็ต ของปี 2554 เดือนที่น้ำท่วมใหญ่ประเทศไทยบ้าง
และขอใช้บริการเน็ตทรูใหม่อีกครั้งที่บ้านเดิมมาตลอดในหมายเลขใหม่ จนถึงปลายปีที่แล้ว 2562 ต้องย้ายบ้านจึงขอยกเลิกเน็ตอันใหม่
เคลียร์เงินเน็ตใหม่เรียบร้อย (จ่ายมาตลอด)
ปีนี้ 2563 กลับมีหนังสือทวงหนี้มาของเน็ตเก่าสมัยน้ำท่วมใหญ่ และเป็นของเดือนที่น้ำท่วมด้วย (ตค-พย 2554)
จำวันที่ขอยกเลิกไม่ได้ แต่เป็นช่วงน้ำท่วมนั่นแหละ
ตอนนั้นหนีน้ำออกจากบ้านไปอยู่ตจว. บ้านเละเทะ ไม่ได้ใช้งานเน็ตเลย กลับเช้ามาจัดการบ้านตอนเดือน มค. 2555 และต่อมาขอใช้บริการเน็ตทรูอีกครั้งจนถึงปี 2562 แต่กลับมีการทวงหนี้ของ 9 ปีที่แล้วมาช่วงนี้ งงว่าทำไมไม่ทวงหนี้ตั้งแต่ก่อนให้บริการใหม่หลังน้ำท่วม หลักฐานอะไรก็ไม่มีจะยินยันแล้ว
ถ้าใช้งานจะไม่ว่าเลย น้ำท่วมก็เดือดร้อนอยู่แล้ว ทรูจะเอาเงินแบบนี้เหรอ ติดต่อกลับก็ยากเย็น โทร 1242 ก็รอนาน มีแต่โฆษณา
แชทก็ไม่เวิร์ค แชทวิ่งไปวิ่งมาจนเวียนหัวช่วยอะไรไม่ได้
ช่วงนี้โควิดระบาด ไม่อยากออกไปติดต่อที่ช้อปหรือห้าง เพราะอายุมากแล้ว เสี่ยงติดโรค
ตอนนี้ ติดต่อ 1242 ได้แล้ว แต่คนรับบอกว่าเป็นเด็กมาทำงานชั่วคราวช่วงโควิด บอกว่าจะช่วยส่งเรื่องให้ แต่จะได้เรื่องไหมไม่รู้
จริงๆ อยากให้คนของทรูที่จะช่วยเหลือเราได้จริงๆ โทรมาคุยด้วยจะได้เคลียร์กันไปเลย
ตอนนี้กังวลเพราะบริษัทกฏหมายเพื่อทวงหนี้ของทรูแจ้งในจดหมายทวงหนี้ว่าจะคิดค่าบริการผิดนัดชำระหนี้ และค่าทวงถามหนี้อีก
เฮ้อ....ใครในเน็ตทรูจะช่วยเคลียร์เรื่องนี้ได้บ้างนะ