หมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า : 288538627207350
ชื่อสินค้า : [ 3 ออเดอร์แรกแจก i Phone 11Pro max ] Hisense UHD SmartTV ขนาด 55 นิ้ว รุ่น 55B7100 โมเดล 2019
สาเหตุความล่าช้า เกิดจาก บริษัท ขนส่งของ Lazada นำสินค้าออกจากคลังสินค้า และไม่สามารถ นำส่งสินค้าให้กับลูกค้าให้กับลูกค้าได้ตรงเวลา ตาม
ที่ application แจ้งเตือน ถึงแม้สินค้าจะอยู่ในระยะเวลาการจัดส่ง และยังไม่เลยกำหนด แต่การที่บริษัทขนส่งของ Lazada มีการเบิกสินค้าออกจาก
คลัง และ application ของ Lazada แจ้งเตือนมายังผู้ซื้อ นั่นหมายความว่า "สินค้าพร้อมส่ง" ตาม วันที่ ที่แจ้งเตือน บน application ของ Lazada ถือเป็น
สัญญาในการจัดส่งและส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า แต่บริษัทขนส่งของ Lazada ทำผิดสัญญา โดย
1.ไม่นำสินค้ามาส่งในวันที่แจ้งคือวันที่ 8 เมษายน 2563
2.บริษัทขนส่งไม่โทรนัดลูกค้าล่วงหน้า ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา ในวันที่ 8 ทั้งวัน เพื่อรอรับสินค้า
3.บริษัทขนส่งโทรแจ้งลูกค้า เพียง 1 ชั่วโมง ก่อนสิ้นวันทำการเมื่อไม่สามารถมาส่งสินค้าได้
4.สินค้ามาส่งจริงคือวันที่ 9 เมษายน 2563 เวลา 16.51
5.รวมระยะเวลาล่าช้าในการจัดส่ง 30 ชั่วโมง
ทั้งนี้พยายามแจ้งทาง LAZADA พนักงานแจ้งแต่เพียงว่า สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง ต้องให้ครบกำหนด ถึงจะตามกับขนส่งให้ได้
แบบนี้ได้เหรอครับ ในเมื่อสินค้าออกมาจากโกดัง แล้วเอาสินค้าไปไว้ไหน 2 วัน
ลาซาด้าแจ้งว่า เรามีมาตราฐานในการตรวจสอบ แต่ไม่สามารแจ้งได้เพราะเป็น การดำเนินการภายในองค์กร
สรุปลูกค้า เสียเวลา รอ 1 วัน เต็ม ๆ โดยที่ไม่ได้ไปไหนเลย เนื่องจากต้องรอรับสินค้า
*** ขนส่ง Lazada นำสินค้าออกจากโกดัง แล้วไม่นำส่งให้ลูกค้า ***
ชื่อสินค้า : [ 3 ออเดอร์แรกแจก i Phone 11Pro max ] Hisense UHD SmartTV ขนาด 55 นิ้ว รุ่น 55B7100 โมเดล 2019
สาเหตุความล่าช้า เกิดจาก บริษัท ขนส่งของ Lazada นำสินค้าออกจากคลังสินค้า และไม่สามารถ นำส่งสินค้าให้กับลูกค้าให้กับลูกค้าได้ตรงเวลา ตาม
ที่ application แจ้งเตือน ถึงแม้สินค้าจะอยู่ในระยะเวลาการจัดส่ง และยังไม่เลยกำหนด แต่การที่บริษัทขนส่งของ Lazada มีการเบิกสินค้าออกจาก
คลัง และ application ของ Lazada แจ้งเตือนมายังผู้ซื้อ นั่นหมายความว่า "สินค้าพร้อมส่ง" ตาม วันที่ ที่แจ้งเตือน บน application ของ Lazada ถือเป็น
สัญญาในการจัดส่งและส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า แต่บริษัทขนส่งของ Lazada ทำผิดสัญญา โดย
1.ไม่นำสินค้ามาส่งในวันที่แจ้งคือวันที่ 8 เมษายน 2563
2.บริษัทขนส่งไม่โทรนัดลูกค้าล่วงหน้า ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา ในวันที่ 8 ทั้งวัน เพื่อรอรับสินค้า
3.บริษัทขนส่งโทรแจ้งลูกค้า เพียง 1 ชั่วโมง ก่อนสิ้นวันทำการเมื่อไม่สามารถมาส่งสินค้าได้
4.สินค้ามาส่งจริงคือวันที่ 9 เมษายน 2563 เวลา 16.51
5.รวมระยะเวลาล่าช้าในการจัดส่ง 30 ชั่วโมง
ทั้งนี้พยายามแจ้งทาง LAZADA พนักงานแจ้งแต่เพียงว่า สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง ต้องให้ครบกำหนด ถึงจะตามกับขนส่งให้ได้
แบบนี้ได้เหรอครับ ในเมื่อสินค้าออกมาจากโกดัง แล้วเอาสินค้าไปไว้ไหน 2 วัน
ลาซาด้าแจ้งว่า เรามีมาตราฐานในการตรวจสอบ แต่ไม่สามารแจ้งได้เพราะเป็น การดำเนินการภายในองค์กร
สรุปลูกค้า เสียเวลา รอ 1 วัน เต็ม ๆ โดยที่ไม่ได้ไปไหนเลย เนื่องจากต้องรอรับสินค้า