AIS ล็อคโทรศัพท์ผิดเครื่อง ผิดเบอร์ สองเดือนติด เราสามารถไปแจ้งความหรือร้องเรียนที่สถานีตำรวจ เพื่อไปยกเลิกสัญญาได้ไหมคะ
เบอร์ที่เราใช้จะเป็น 09xxxx9140 หน้าจอที่โดนล็อก จะขึ้นว่า
เครื่องนี้ถูกล็อก ใช้งานไม่ได้ เพื่อเปิดใช้งาน กรุณาชำระค่าบริการ 09xxxx0057 ตามข้อตกลงรับสิทธิ์ซื้อมือถือราคาพิเศษกับ AIS
(กรณีสิ้นสุดบริการจะต้องชำระค่าส่วนลดเต็มจำนวน) ขออภัยหากท่านชำระแล้ว
ซึ่งไม่ใช่เบอร์ของเรา เดือนที่แล้ววันที่ 5/3/2563 ก็ขึ้นแบบนี้ ทาง AIS บอกว่าศูนย์ที่บิ๊กซีมหาชัย ทำสัญญาสลับกับของเบอร์ 09xxxx0057
(เลข IMEI ในสัญญาสลับกัน) ซึ่งเดือนที่แล้วบอกจะแก้ไขให้ ไม่ให้เกิดปัญหาล็อกเครื่องขึ้นอีก สรุปเดือนนี้ก็เกิดขึ้นอีกคือปัญหาเดิม
คือจะล็อกของเบอร์ 09xxxx0057 แต่เลข IMEI มันเป็นเครื่องของเรา (คาดว่าปัญหาของเดือนที่แล้วเขาไม่แก้ไขอะไรให้เลย)
เลยอยากจะสอบถามผู้รู้ว่า ถ้าเราจะยกเลิกโดยไม่ต้องเสียส่วนลดค่าเครื่อง ได้ไหม เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา เราไม่ได้ผิดสัญญาอะไร
ถ้าได้ต้องไปแจ้งความหรือร้องเรียนได้ที่ไหนคะ เพราะอยากยกเลิกมาก เขาแก้ปัญหาให้เราช้ามากๆๆ
และเราไม่ไหวแล้วค่ะ สองเดือนติด ซึ่งกว่าจะแก้ไขให้ในแต่ละครั้งก็ช้ามาก โทร 1175 ตามแทบจะทุกชั่วโมงได้
หลังไมค์ในพันทิปก็แล้ว line กับเจ้าหน้าที่ก็แล้ว ก็ยังแก้ไขไม่เสร็จ
วันที่ 5/3/2563 แจ้งเรื่องไปประมาณ 07.00 เจ้าหน้าที่ปลดล็อกให้ใช้ชั่วคราวได้ในเวลา 20.48 น. (ของวันนั้น)
วันที่ 9/4/2563 แจ้งเรื่องไปประมาณ 07.55 จนถึง ณ ปัจจุบัน วันที่ 10/4/2563 เวลา 20.00 น. ก็ยังใช้งานไม่ได้ และก็ปลดล๊อกให้ใช้ชั่วคราวไม่ได้
แจ้งความหรือร้องเรียนเพื่อที่จะไปยกเลิกสัญญากับ AIS ได้ที่ไหนบ้าง?
เบอร์ที่เราใช้จะเป็น 09xxxx9140 หน้าจอที่โดนล็อก จะขึ้นว่า
เครื่องนี้ถูกล็อก ใช้งานไม่ได้ เพื่อเปิดใช้งาน กรุณาชำระค่าบริการ 09xxxx0057 ตามข้อตกลงรับสิทธิ์ซื้อมือถือราคาพิเศษกับ AIS
(กรณีสิ้นสุดบริการจะต้องชำระค่าส่วนลดเต็มจำนวน) ขออภัยหากท่านชำระแล้ว
ซึ่งไม่ใช่เบอร์ของเรา เดือนที่แล้ววันที่ 5/3/2563 ก็ขึ้นแบบนี้ ทาง AIS บอกว่าศูนย์ที่บิ๊กซีมหาชัย ทำสัญญาสลับกับของเบอร์ 09xxxx0057
(เลข IMEI ในสัญญาสลับกัน) ซึ่งเดือนที่แล้วบอกจะแก้ไขให้ ไม่ให้เกิดปัญหาล็อกเครื่องขึ้นอีก สรุปเดือนนี้ก็เกิดขึ้นอีกคือปัญหาเดิม
คือจะล็อกของเบอร์ 09xxxx0057 แต่เลข IMEI มันเป็นเครื่องของเรา (คาดว่าปัญหาของเดือนที่แล้วเขาไม่แก้ไขอะไรให้เลย)
เลยอยากจะสอบถามผู้รู้ว่า ถ้าเราจะยกเลิกโดยไม่ต้องเสียส่วนลดค่าเครื่อง ได้ไหม เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา เราไม่ได้ผิดสัญญาอะไร
ถ้าได้ต้องไปแจ้งความหรือร้องเรียนได้ที่ไหนคะ เพราะอยากยกเลิกมาก เขาแก้ปัญหาให้เราช้ามากๆๆ
และเราไม่ไหวแล้วค่ะ สองเดือนติด ซึ่งกว่าจะแก้ไขให้ในแต่ละครั้งก็ช้ามาก โทร 1175 ตามแทบจะทุกชั่วโมงได้
หลังไมค์ในพันทิปก็แล้ว line กับเจ้าหน้าที่ก็แล้ว ก็ยังแก้ไขไม่เสร็จ
วันที่ 5/3/2563 แจ้งเรื่องไปประมาณ 07.00 เจ้าหน้าที่ปลดล็อกให้ใช้ชั่วคราวได้ในเวลา 20.48 น. (ของวันนั้น)
วันที่ 9/4/2563 แจ้งเรื่องไปประมาณ 07.55 จนถึง ณ ปัจจุบัน วันที่ 10/4/2563 เวลา 20.00 น. ก็ยังใช้งานไม่ได้ และก็ปลดล๊อกให้ใช้ชั่วคราวไม่ได้