AIS ไม่ยอมหักส่วนลดตั้งแต่รอบบิลที่ 2 จากการชำระค่าบริการล่วงหน้า ถือว่าผิดสัญญาหรือไม่

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตถามผู้รู้/เพื่อนสมาชิก
AIS ไม่ยอมหักส่วนลดตั้งแต่รอบบิลที่ 2 หลังผูกสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษ พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า ถือว่าผิดสัญญาหรือไม่ครับ

เนื่องจากวันที่ 30 กันยายน 2559 ผมซื้อเครื่อง ZTE Axon 7 ที่ AIS Shop เซนทรัลอีสวิลล์ ราคาพิเศษ พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3000 บาท ทางเอไอเอสจะคืนเป็นส่วนลดค่าบริการให้ในรอบบิลที่ 2 โดยรอบบิลผมตัดรอบวันที่ 7 ของเดือน
วันที่ 19 มกราคม 2560 ผมได้ไปสอบถามที่ AIS Serenade เซนทรัลอีสวิลล์ถือการหักส่วนลดในรอบบิลที่ 2 พนักงานบอกว่าจะดำเนินการให้ทันที แต่ขนาดนี้ 30 มกราคม 2560 ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมได้ติดต่อทาง AIS Callcenter Facebook และ AIS Serenade 1148 ก็บอกว่ากำลังดำเนินการ ปกติจะใช้เวลา 3 วันทำการถ้าใครชำระค่าบริการล่วงหน้า อย่าลืมตรวจสอบกันด้วยนะครับ ว่าได้รับส่วนลดคืนมาหรือไม่

กรณีนี้ถือว่า AIS ผิดสัญญาหรือไม่ จริงๆก็ไม่ได้อยากย้ายค่ายไปไหนนะครับ

**ถ้าใครชำระค่าบริการล่วงหน้า อย่าลืมตรวจสอบกันด้วยนะครับ ว่าได้รับส่วนลดคืนมาหรือไม่**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่