โปรโมชั่นทรู n_4g+super smart 899 ห่วยมาก อินเตอร์เนตช้าแบบช้ามาก สอบถามเจ้าหน้าที่ทาง inbox เจ้าหน้าที่บอกว่า
โปรโมชั่นของท่านได้รับ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 เมกะบิต/วินาที และ 3G/2G ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิต/วินาที ใช้งานรวมกัน 12 กิกะไบต์
ตรวจสอบปัจจุบันท่านได้ใช้งานครบตามที่โปรชั่นกำหนดแล้ว และจะใช้เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิต/วินาที
เราก็ตกใจเป็นไปได้ยังไง โปรโมชั่นแก่เราเคยได้เนต 50 GB ใครมันจะบ้าใช้12 GB ตอนเปลี่ยนโปรตอนนั้นจำได้ว่าได้เนตรวมๆแล้ว 40 GB มั้งไอโปรนี้ เราก็เลยโทรไป call center ทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้เนต 12 GB + 30 GB เป็น 42 GB ลูกช้าใช้งานหมดแล้วเราก็บอกว่า เช็คจาก sms กับ ถามใน inbox facebook ได้รับข้อมูลแค่มีเนต 12 GB ไม่เห็นมีบอกที่เพิ่มให้
เจ้าหน้าที่บอกว่าอะไรรู้มั้ย 555 ลูกค้าลองไปเช็ดดูใน true iservice ดูก็ได้นะค่ะ อยากจะบอกว่า ก่อนคุณพูดคุณลองไปเข้า true iservice ของคุณรึยัง มันเชื่อมต่อได้ที่ไหน หมุนทั้งวันถ้าผมเช็คได้ผมจะโทรมาทำไม แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอบบิลเราตัดวันที่ 9 คือเมื่อวาน เนตเลยช้า วันนี้ตอนเที่ยงคืนลูกค้าจะกลับมาใช้งานได้ปกติ คือ จะบอกว่า true iservice ที่ผมเข้าไม่ได้เพราะเนตผมหมดว่างั้น ด้วยความที่ว่ารอลองอีกที่ วันที่ 10-4-63 เพราะอยากรู้ว่าทำไม sms กับ ถามใน inbox facebook ถึงไม่เห็นแจ้งเรื่องเนตที่เพิ่มให้ ใน iservice มันต้องมีถ้ามันเพิ่มให้จริงแต่จริงๆก็เชื่อว่าเพิ่มให้เพราะ 12 Gb มันไม่มีใครอยู่ได้หรอก เช้าวันที่ 10-4-63 คือวันนี้ ตั้งแต่เช้ามา true iservice ก็ยังเข้าไม่ได้จร้าหมุนไรนักก็ไม่รู้ ไปดูใน googleplay ที่โหลดแอป ไปดูรีวิวในนั้นบ้างนะครับ คนแจ้งว่าแอปหมุนตั้งแต่ 30-3-63 แล้ว callcenter คุณยังไล่ผมให้ไปเช็คใน true iservice อยู่เลย แค่อยากมาเล่าให้เพื่อนๆสมาชิกฟังว่า ก่อนเปลี่ยนโปรโมชั่นศึกษารายละเอียดก่อนดีๆ 555 แต่ก่อนใช้เนต iSmart Max 899 30+20 GB มั้ง ราคาเท่ากัน ไม่เห็นมีปัญหา ไม่น่าเกี่ยวกับโทรศัพท์ samsung s7 edge พื้นที่ใช้บริการ (รามคำแหง เดอะมอล์ราม บ้าน) (สุคนธสวัสดิ์ 27 ที่ทำงาน) ลอง speedtest.trueinternet ก็หมุนอย่างนานกว่าจะคำนวนเสร็จ Download 20 MB / UPload 18.28 MB แต่โหลดอแอป หรือ อัปเดทแอป ในมือถือ อย่างช้า ต้องใช้ wifi เนตบ้าน โหลดอย่างเดียวเวลาจะทำอะไร
โปรโมชั่นทรู n_4g+super smart 899 ห่วยมาก
โปรโมชั่นของท่านได้รับ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 เมกะบิต/วินาที และ 3G/2G ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิต/วินาที ใช้งานรวมกัน 12 กิกะไบต์
ตรวจสอบปัจจุบันท่านได้ใช้งานครบตามที่โปรชั่นกำหนดแล้ว และจะใช้เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิต/วินาที
เราก็ตกใจเป็นไปได้ยังไง โปรโมชั่นแก่เราเคยได้เนต 50 GB ใครมันจะบ้าใช้12 GB ตอนเปลี่ยนโปรตอนนั้นจำได้ว่าได้เนตรวมๆแล้ว 40 GB มั้งไอโปรนี้ เราก็เลยโทรไป call center ทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้เนต 12 GB + 30 GB เป็น 42 GB ลูกช้าใช้งานหมดแล้วเราก็บอกว่า เช็คจาก sms กับ ถามใน inbox facebook ได้รับข้อมูลแค่มีเนต 12 GB ไม่เห็นมีบอกที่เพิ่มให้
เจ้าหน้าที่บอกว่าอะไรรู้มั้ย 555 ลูกค้าลองไปเช็ดดูใน true iservice ดูก็ได้นะค่ะ อยากจะบอกว่า ก่อนคุณพูดคุณลองไปเข้า true iservice ของคุณรึยัง มันเชื่อมต่อได้ที่ไหน หมุนทั้งวันถ้าผมเช็คได้ผมจะโทรมาทำไม แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอบบิลเราตัดวันที่ 9 คือเมื่อวาน เนตเลยช้า วันนี้ตอนเที่ยงคืนลูกค้าจะกลับมาใช้งานได้ปกติ คือ จะบอกว่า true iservice ที่ผมเข้าไม่ได้เพราะเนตผมหมดว่างั้น ด้วยความที่ว่ารอลองอีกที่ วันที่ 10-4-63 เพราะอยากรู้ว่าทำไม sms กับ ถามใน inbox facebook ถึงไม่เห็นแจ้งเรื่องเนตที่เพิ่มให้ ใน iservice มันต้องมีถ้ามันเพิ่มให้จริงแต่จริงๆก็เชื่อว่าเพิ่มให้เพราะ 12 Gb มันไม่มีใครอยู่ได้หรอก เช้าวันที่ 10-4-63 คือวันนี้ ตั้งแต่เช้ามา true iservice ก็ยังเข้าไม่ได้จร้าหมุนไรนักก็ไม่รู้ ไปดูใน googleplay ที่โหลดแอป ไปดูรีวิวในนั้นบ้างนะครับ คนแจ้งว่าแอปหมุนตั้งแต่ 30-3-63 แล้ว callcenter คุณยังไล่ผมให้ไปเช็คใน true iservice อยู่เลย แค่อยากมาเล่าให้เพื่อนๆสมาชิกฟังว่า ก่อนเปลี่ยนโปรโมชั่นศึกษารายละเอียดก่อนดีๆ 555 แต่ก่อนใช้เนต iSmart Max 899 30+20 GB มั้ง ราคาเท่ากัน ไม่เห็นมีปัญหา ไม่น่าเกี่ยวกับโทรศัพท์ samsung s7 edge พื้นที่ใช้บริการ (รามคำแหง เดอะมอล์ราม บ้าน) (สุคนธสวัสดิ์ 27 ที่ทำงาน) ลอง speedtest.trueinternet ก็หมุนอย่างนานกว่าจะคำนวนเสร็จ Download 20 MB / UPload 18.28 MB แต่โหลดอแอป หรือ อัปเดทแอป ในมือถือ อย่างช้า ต้องใช้ wifi เนตบ้าน โหลดอย่างเดียวเวลาจะทำอะไร