ขอเล่าก่อนนะค่ะ ว่าเราสั่งสินค้าไปวันที่ 1 เมษา ตามข้อตกลงของ central คือจะส่งให้ภายใน 1-2 วัน โดย central เลือกใช้ kerry ในการจัดส่งค่ะ (เราเลือกไม่ได้นะค่ะว่าจะใช้บริษัทขนส่งไหน central เป็นคนจัดการค่ะ) นี่วันที่ 9 เมษาแล้วยังไม่มาส่งค่ะ สินค้าอื่นๆที่ส่งผ่าน kerry เหมือนกันมาส่งตามปกติ มีแต่รายการของ central ที่9 วันแล้วยังไม่มาส่ง เราจึงของยกเลิก เพราะไม่เป็นตามข้อตกลง และเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าเราต้องรีบใช่ค่ะ เลยคิดจะไปสั่งกับเว็บอื่นแทน แต่ทาง central ตอบว่ายกเลิกไม่ได้เพราะ นำของไปให้ผู้บริการขนส่งแล้ว ซึ่งก็คือ kerry ทางเดียวที่จะยกเลิกคือเมื่อของมาถึงบ้านแล้วให้เซ็นไม่รับ แต่เราก็ถามกลับไปว่า ถ้าเกิดสินค้าไม่เคยมาส่งเลยล่ะ ด้วยปัญหาของ central และ kerry ใดๆก็ตามแต่ เราจะขอยกเลิกและคืนเงินไม่ได้หรอ ซึ่งทาง call center central ก็ตอบอะไรไม่ได้ เราตามอยู่นานจนได้คุยกับหัวหน้า call center (พูดเหมือนง่าย แต่หัวหน้า call center บ่ายเบียงหลายวัน บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร) สุดท้ายเขายอมยกเลิกให้ เหมือนจะดีใช่มั้ยค่ะ แต่ยังไม่จบค่ะ เขาจะคืนเงินให้ก็ต่อเมื่อ kerry ส่งสินค้ากลับไปส่งให้ทาง central online เรียบร้อย กลายเป็นว่าเราต้องมารับผิดชอบตาม kerry ให้กลับไปส่งของให้ central เราถึงจะได้เงินคืนทั้งๆที่ ไม่ใช่ความผิดเราเลย เราสั่งของมาส่งที่บ้าน เรื่องการขนส่งว่าจะใช้บริษัทไหน central เป็นคนจัดการเองหมด แต่เรากลับต้องมารับผิดชอบเอาสินค้ากลับไปให้เขา จึงจะได้เงินคืน ซึ่งจำนวนหลายหมื่นเพราะสั่งเครื่องใช้ไฟฟ้า แบบนี้เราจะทำยังไงได้บ้างค่ะ กลัวเสียเงินฟรี
ช่วยด้วย central online ทำแบบนี้ เราจะทำยังไงดี