พนักงานธนาคารธนชาต สาขาเพชรเกษม ใกล้ๆซีคอนบางแค พูดจาห้วนๆมาก

วันนี้ได้ไปชำระค่างวดผ่อนรถยนต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำการลงทะเบียนพักชำระหนี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด
แต่ยังไม่ได้รับ sms ยืนยันการอนุมัติเลยจำเป็นต้องออกไปชำระ

ที่หน้าเคาน์เตอร์ ผมยื่นบัตรค่างวดให้และเซนต์ใบชำระ
พนักงาน : จ่ายงวดแรกหรอ  (ไม่มีหางเสียง เสียงแข็งจนแปลกใจว่าเค้าเป็นผู้ให้บริการใช่ไหม)
ผม :  งงเลย ถามกลับ งวดแรกอะไรหรอครับ
พนักงาน :  ในระบบขึ้นยอด 0  ไม่มียอดค้าง
ผม : พอดีผมลงทะเบียนพักชำระไว้ แต่ไม่มีการแจ้งกลับมาว่ายังไง เลยมาชำระ
พนักงาน : นั้นพักชำระไปแล้ว 
ผม : อึ้ง กับคำห้วนๆของเค้า แต่เข้าใจในข้อมูลที่บอกมา
พนักงาน : ของเธออ่ะ xxxxxxxxxx  (พูดชื่อลูกค้า แบบห้วนๆ ไม่มีคำนำหน้า ไม่มีคุณ เสียงแข็งไม่น่าฟัง) น่ะ
ผม : สตั้นไปแปป พักกี่เดือนครับ
พนักงาน : สี่เดือน
ผม : ไม่ใช่ 6 เดือนหรอครับ ต้องจ่ายอีกทีเมื่อไหร่ครับ
พนักงาน :  สิงหาคม วันที่ระบุหลังบัตร
พนักงาน :  มาจ่ายอีกทีสิงหาคมค่ะ
ผม : ครับ

สิ่งที่ติดค้างในใจไม่ใช่แค่คำห้วนๆ อย่างเดียวแต่ไม่แจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทราบว่ายังไง ต้องถามไปเรื่อยๆ ถามคำตอบคำ
เพราะก็บอกไปว่าไม่มีการแจ้ง sms กลับมาเลย 

ตั้งแต่ใช้บริการธนชาตมา เพิ่งเคยเจอนี่หละ พนักงานคนนี้ ดูมีอายุหน่อยๆ ไม่ทราบชื่อ 
ใช้บริการวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 12.45น.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่