รีวิวการโกงของทรูจากการเปลี่ยนโปรรายเดือน

วันนี้จะขอมาเล่าเรื่องการเปลี่ยนโปรจากรายเดือน1099 มาเป็น 549

เราได้ตัดสินใจย้ายค่ายจาก dtac มาเป็น true ตอนวันที่ 1 กุมภา 2562 เพราะค่ายเก่าสัญญาณไม่ดีแล้วก็กำลังอยากได้มือถือเครื่องใหม่เลยได้ซื้อมือถือพร้อมโปรอันลิมิต 1099 มา ติดสัญญา1ปี ใช้ไปได้1ปี ไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างพอใจ แต่พอครบ1ปี จะเปลี่ยนโปรเป็น 549 เพราะเป็นนักศึกษาต้องการลดค่าใช้จ่าย เราไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์เลย วันที่ 2 กุมภา 2563 ทางทรูก็ทำเรื่องเปลี่ยนให้ แล้วเซ็นสัญญาเรียบร้อย แจ้งว่ารอบบิลต่อไปใช้ได้เลย เราก็ไม่คิดมาก ผ่านมา1เดือนเข้าสู่มีนา โปรก็ยังไม่เปลี่ยนให้ ตัดเงินเท่าเดิมเลย เราจึงโทรไปcall center เพื่อเปลี่ยนโปร เพราะไปศูนย์ไม่ได้ ช่วงนี้ออกไปไหนมาไหนลำบาก ทางทรูก็บอกจะเปลี่ยนให้ มีการสอบถามข้อมูลยืนยัน แล้วบอกว่ารอบต่อไปใช้ได้เลย จนมาถึงวันที่4 เมษา โมโหมาก ยังไม่มีการเปลี่ยนโปรเลย จึงโทรไปอีกครั้ง ครั้งนี้วีนเลย ถามไปว่ามีการทำเรื่องไปแล้วทำไมไม่เปลี่ยนให้ ทำเรื่อง2ครั้งแล้ว ทางทรูตอบว่า เช็คแล้วไม่มีการส่งเรื่องมา คือโมโหมาก เราทำเรื่อง มีการเซ็นเอกสารชัดเจนตั้งแต่กุมภา ครั้งนี่เลยบอกไปว่าจะเปลี่ยนโปร เค้าก็ะทำให้พร้อมบอกว่ารอบบิลถัดไปใช้ได้ เราบอกไปเลยว่าจะเปลี่ยนเดี๋ยวนี้ เค้าบอกว่าเราต้องจ่ายค่าบริการเพราะเราใช้ไปแล้ว แล้วทำเรื่องประมาณ3วัน  เราเลยบอกว่าถ้าจะ3วันย้ายค่ายง่ายกว่านะ เพราะคคั้งนี้จะย้ายละ เสียความรู้สึก ยิ้มบอกว่างั้นเดี๋ยวเปลี่ยนโปรให้ทันเลย อะไรวะ งง กลับกรอกยิ้ม แล้วบอกว่าค่าบริการเดือนเมษาจ่ายแค่2วัน รวม70กว่าบาท เราก็โอเค สรุปเปลีายนได้จริงภายในวันเดียว แต่วันที่8 บิลออกมา เดือนเมษาจ่าย1175 รวม vat ไอ้เชี่ย จ่ายเงินค่าเน็ต2วันพันกว่า ไหนว่า70 ปลายเดือนจะย้ายค่ายละ เสียความรู้สึก แล้วเดาว่าจ่าย1175เดือนเมษาละ ปลายเดือนยิ้มบิลของโปร 549จะมาอีก สรุปเดือนเดียว เสีย1700
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่