โครงการโตโยต้า ลิสซิ่งประเทศไทย

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

คือว่าเราได้สมัครในโครงการช่วยเหลือลูกค้าโตโยต้า ลิสซิ่ง ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด2019. แต่เราใส่หมายเลขโทรศัพท์ผิดไปตัวหนึ่งอ่าค่ะ ต้องทำไงคะ เพราะเค้าไม่ให้ส่งซ้ำ สามารถแก้ไขได้จากช่องทางไหนหรือติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ 

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่